Giữa hàng loạt homestay, top khách sạn Quảng Ninh, điểm dừng chân nào phù hợp nhất với bạn? Nơi lưu trú nào vừa đẹp, vừa thuận tiện di chuyển, vừa đáp ứng các tiêu chí về giá, vừa tiện nghi cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn? Đừng lo, Ví MoMo đã lựa chọn kỹ càng cho bạn một danh sách khách sạn Quảng Ninh chi tiết nhất, theo từng nhu cầu cụ thể trong bài viết dưới đây: 

  • Khách sạn, homestay giá rẻ ở Quảng Ninh cho cặp đôi
  • Top khách sạn cao cấp, sang xịn mịn tại Quảng Ninh
  • Đi Quảng Ninh nhóm đông, đi gia đình nên ở villa, homestay nào?
  • List khách sạn, homestay tại Quảng Ninh có view biển
  • Chuyên mục hỏi - đáp du lịch

Kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh:

1. Những khách sạn, homestay giá rẻ ở Quảng Ninh dành cho các cặp đôi

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Khách sạn Quảng Ninh dành riêng cho cặp đôi phải kể đến đầu tiên chính là khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh. Đây là hệ thống khách sạn lớn, có nhiều cơ sở ở các thành phố du lịch trên cả nước và luôn nhận được đánh giá cao của các tín đồ du lịch. 

Điểm cộng của Mường Thanh Luxury Quảng Ninh chính là kiến trúc hiện đại. Hệ thống phòng ốc được thiết kế đẹp mắt theo phong cách phương Tây, tạo điểm nhấn ở các mảng tường, màu sơn, trang trí nội thất sang trọng và độc đáo. Ngoài ra, tổ hợp dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh rất phong phú, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng của các cặp đôi như hệ thống nhà hàng, quán bar, quán cafe, hồ bơi, spa, trung tâm thể dục thể thao, dịch vụ massage… 

 

Nguồn: Blog Hạ Long Bay 

  • Địa chỉ: Tổ 1, Khu 2, phường Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh. 
  • Giá phòng: Từ 1.500.000 VND/ đêm 

Khách sạn Novotel Ha Long Bay

Novotel Ha Long Bay nằm ở vị trí đắc địa, cạnh biển Bãi Cháy và công viên Sun World Hạ Long. Khách sạn gồm 225 phòng, được trang trí đẹp mắt và ấn tượng với sự tinh tế từ nội thất đến tiện nghi. Ghé thăm mỗi phòng, bạn sẽ thấy không gian gần gũi và ấm áp với đầy đủ tiện ích và view phòng ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao đầy ấn tượng. 

Nguồn: Novotel Ha Long Bay 


Đặc biệt, khách sạn Novotel Quảng Ninh còn được thiết kế như một hệ sinh thái thu nhỏ, thân thiện với môi trường với hệ thống bể bơi đầy nắng, khuôn viên vườn sinh động. Mỗi sớm thức dậy, du khách có thể tản bộ, ngắm cảnh hoặc đắm mình trong bể bơi mát lành. 

  • Địa chỉ: Số 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 1.500.000 VND/ đêm 

Ha Long Essence Hotel

Các cặp đôi yêu thích không gian nghỉ ngơi ấm cúng với mức giá phải chăng thì Ha Long Essence Hotel sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Khách sạn Quảng Ninh 3 sao này cũng sớm lọt top điểm đến được yêu thích với mức điểm hài lòng lên tới 9.5 tại các trang review du lịch. 

Từ ban công khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng quang cảnh thành phố Hạ Long xinh đẹp mỗi chiều hoàng hôn hay buổi đêm lấp lánh ánh đèn. Tại Ha Long Essence Hotel, du khách còn được phục vụ bữa sáng theo nhiều phong cách khác nhau như: kiểu lục địa, kiểu Anh, Mỹ, kiểu châu Á, thực đơn chay hoặc tự chọn. 

 

Nguồn: Ha Long Essence Hotel  

  • Địa chỉ: HD7-35 Đường Hướng Dương, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 880.000 VND/ đêm

Halios Hotel Halong

Halios Hotel Halong cũng là một khách sạn Quảng Ninh giá rẻ, thích hợp với các cặp đôi không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn điểm lưu trú.
Khách sạn Halios Quảng Ninh cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi tiêu chuẩn 3 sao, đầy đủ tiện nghi với phòng nghỉ đa dạng, nhà hàng, quầy bar sang trọng… đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ tại đây đều có điểm cộng là tầm nhìn hướng thẳng ra trung tâm thành phố. Sân hiên mát mẻ cũng là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và chill nhạc, ngắm cảnh biển hấp dẫn. 

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 500.000 VND/ đêm

BBQ Hostel

Nằm trong top khách sạn Quảng Ninh, BBQ Hostel cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Khách sạn này thu hút khách du lịch không chỉ bởi những tiện ích phòng ốc hiện đại mà còn ở hệ thống ban công lộng gió - là không gian lý tưởng để bạn thức giấc ngắm bình minh, chiêm ngưỡng hoàng hôn và tận hưởng những bản nhạc bình yên bên người thương. 

BBQ Hostel với thiết kế ấm cúng như tại nhà sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái. Vì vậy, khách sạn được rất nhiều cặp đôi yêu thích và đánh giá mức độ hài lòng là 8.4 điểm. 

Nguồn: BBQ Hostel 

  • Địa chỉ: Khu đô thị Mon Bay, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 930.000 VND/ đêm 

2. Bỏ túi 5 khách sạn cao cấp, sang chảnh bậc nhất tại Quảng Ninh

Central Luxury Hạ Long Hotel

Central Luxury Hạ Long Hotel được đánh giá là khách sạn có chất lượng cao cấp hàng đầu ở Quảng Ninh với mức điểm hài lòng từ các tín đồ du lịch là 9.5. 

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích không gian nghỉ dưỡng theo phong cách châu Âu thì dừng chân tại Central Luxury Hạ Long Hotel là một lựa chọn đúng đắn. Khách sạn được thiết kế sang trọng, chủ yếu sử dụng các tông màu ấm cho nội thất bên trong, đồng thời tạo điểm nhấn với các họa tiết trang trí đa dạng từ sảnh chờ đến các phòng nghỉ. Tại đây, bạn cũng có sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp như Bar Coffee sang chảnh, casino giải trí thử vận may. 

 

Nguồn: Central Luxury Hạ Long Hotel

  • Địa chỉ: Số 1, Lô H29, Khu Đa Giác 4, Phường Hùng Thắng, Quảng Ninh. 
  • Giá phòng: Từ 10.000.000 VND/ đêm 

 

Wyndham Legend Halong

Cái tên sang chảnh thứ hai mà Ví MoMo muốn gợi ý cho bạn chính là Wyndham Legend Halong. Đây cũng là một trong những khách sạn Quảng Ninh vô cùng hấp dẫn du khách. 

Wyndham Legend Halong không chỉ nổi tiếng với cơ sở vật chất 5 sao, đẳng cấp quốc tế mà còn sở hữu nhà hàng Blue Bay, thoả mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách. Ghé Blue Bay, khách du lịch sẽ được khám phá thiên đường ẩm thực từ Á sang Âu, được sáng tạo bởi những vị đầu bếp tài hoa. 

 

Nguồn: BM Travel 

  • Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 5.000.000 VND/ đêm 

Halong Paradise Suites Hotel

Tiếp tục là một cái tên thuộc top khách sạn Quảng Ninh đốn tim du khách gần xa - Halong Paradise Suites Hotel. 

Nằm trên đảo Tuần Châu, Halong Paradise Suites Hotel cũng là một trong những điểm dừng chân mang tới nhiều trải nghiệm cho du khách như spa tiêu chuẩn quốc tế, bồn tắm nước nóng tinh tế, thưởng thức ẩm thực năm châu tại nhà hàng 5 sao… 

Nguồn: Halong Paradise Suites Hotel 

  • Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Bãi Cháy, Quảng Ninh. 
  • Giá phòng: Từ 4.000.000 VND/ đêm 

Royal Halong Hotel 

Royal Halong Hotel toạ lạc ở trung tâm Bãi Cháy sầm uất. Từ khách sạn, du khách có thể tản bộ ngắm cảnh biển đêm dọc bờ biển Bãi Cháy. Khách sạn Royal Quảng Ninh này được đánh giá trong top khách sạn Quảng Ninh gây ấn tượng bởi bể bơi vô cực trong nhà, nhiệt độ ổn định cả ngày lẫn đêm. Vì vậy, du khách có thể thỏa thích bơi lội bất cứ lúc nào. 

  • Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Giá phòng: Từ 3.500.000 VND/ đêm 

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Lựa chọn khách sạn Sài Gòn Hạ Long sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho chuyến du lịch của các cặp đôi thêm đáng nhớ. Khách sạn sở hữu nhà hàng Panorama trên tầng thượng – là dấu ấn đặc sắc lưu lại trong lòng du khách mỗi khi lưu trú ở đây. 

Tại Panorama, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn Âu - Á và Việt Nam được chế biến bởi các chuyên gia ẩm thực tài năng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm cảnh biển đêm và tận hưởng không khí mát lành của thành phố biển chứ. 

  • Địa chỉ: 186 Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Giá phòng: Từ 3.000.000 VND/ đêm 

FLC Grand Halong

FLC Grand Hotel Halong thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Halong Bay Golf Club & Luxury. Khách sạn thuộc Tập đoàn FLC nổi tiếng với hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp, hiện đại bậc nhất. 


Nguồn: FLC Grand Hotel Halong

FLC Grand Hotel Halong bao gồm 649 phòng, mang phong cách thiết kế châu Âu thời thượng cùng 2 tông màu trắng - xanh chủ đạo. Vì vậy, khi đặt chân vào phòng, du khách sẽ cảm nhận được hơi thở của biển khơi, thư thái và dễ chịu. Khách sạn cũng thừa hưởng một số các tiện ích từ quần thể nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sức khoẻ, vui chơi giải trí… của khách du lịch. 

  • Địa chỉ: Cột 3 – Cột 8, Hồng Hà, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Giá: Từ 2.600.000 VND/ đêm 

3. Đi Quảng Ninh nhóm đông, đi gia đình nên ở villa, homestay nào?

Thay vì ở top khách sạn Quảng Ninh, khi đi đông hoặc đi du lịch gia đình thì villa hoặc homestay là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Dưới đây là một số gợi ý về điểm lưu trú tốt nhất. 

Vinpearl Resort & Spa Ha Long

Vinpearl Resort & Spa Ha Long thuộc nhóm resort, khách sạn Quảng Ninh 5 sao, đạt chuẩn quốc tế. Sở dĩ Vinpearl Resort & Spa Ha Long thích hợp với các gia đình và các nhóm đông nhờ có bãi biển riêng. Kết hợp với các dịch vụ đẳng cấp như spa, hệ thống nhà hàng Bay View, nhà hàng Akoya Nhật Bản, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em…, mọi cuộc vui dường như đều gói gọn trong khu resort này

Nguồn: Vinpearl Resort & Spa Ha Long 

Mỗi phòng nghỉ tại Vinpearl Resort & Spa Ha Long đều có ban công, view hướng biển đẹp mắt. 

  • Địa chỉ: Đảo Rêu, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá: Từ 2.500.000 VNĐ/ đêm

Royal Lotus Halong Resort & Villas

Royal Lotus Halong Resort & Villas nằm trong khu đô thị Hạ Long Marina, gần trung tâm mua sắm Vincom Plaza, công viên Sun World, và khu giải trí Tuần Châu nổi tiếng. Cho nên, các nhóm bạn và gia đình có thể lưu trú tại đây, vừa tận hưởng kỳ nghỉ dài vừa trải nghiệm các dịch vụ vui chơi - giải trí đẳng cấp nhất khu vực. 

 

Nguồn: Du lịch today 

Khác biệt lớn nhất của Royal Lotus Halong Resort & Villas chính là 500 phòng, 100 biệt thự được thiết kế tinh tế, hiện đại, nhưng vẫn hoà mình với thiên nhiên. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hoà giữa phong cách phương Đông và phương Tây mới lạ. Những căn phòng có gam màu sáng, nội thất gỗ sang trọng sẽ mang tới cho bạn cảm giác ấm áp, bình yên như trong chính ngôi nhà của mình vậy. 

Về mức giá, Royal Lotus Halong Resort & Villas cũng được đánh giá là một resort, khách sạn ở Quảng Ninh giá phải chăng so với chất lượng, phù hợp với các gia đình đông người. 

  • Địa chỉ: Bán đảo 2, khu đô thị Đông Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Giá: Từ 1.500.000 VND/ đêm

Tuan Chau Resort Ha Long

Là một resort mới nổi, Tuan Chau Resort Ha Long được bao bọc bởi thiên nhiên xanh trên đảo Tuần Châu. Chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể tắm biển ngay tại bãi biển riêng của resort với nước xanh trong, mát rượi, và bờ cát trắng trải dài. Sẽ là một trải nghiệm khó quên nếu bạn thử đi chân trần trên cát mỗi buổi bình minh hay cùng gia đình mở tiệc BBQ trên bãi biển khi chiều xuống đó nhé.   

  • Địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Giá: Từ 2.500.000 VND/ đêm 

4. Khách sạn, homestay tại Quảng Ninh có view biển đẹp

Với các tín đồ yêu thích biển cả thì chọn homestay, khách sạn Quảng Ninh view hướng biển chính là ưu tiên số 1. Du khách tới khám phá Quảng Ninh có thể tham khảo một số điểm lưu trú view biển đẹp ngay dưới đây nhé!

Homestay T&N – Homestay view vịnh

Homestay T&N là homestay sở hữu view Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Chỗ nghỉ này cũng gần khu bãi tắm, thuận tiện cho khách du lịch di chuyển đến các khu vui chơi và tắm biển.
Homestay có hệ thống phòng đa dạng, thiết kế nổi bật và tiện nghi để các cặp đôi trẻ lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn đi theo gia đình thì có thể tham khảo phòng Family cho 6-8 người lớn và trẻ em. 

  • Địa chỉ: Đối diện khách sạn Mường Thanh, Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. 
  • Giá phòng tham khảo: Từ 630.000 VND/ đêm

La Casa Homestay

La Casa là một trong những hệ thống homestay nổi tiếng tại Hạ Long với 3 cơ sở. Các phòng của La Casa Homestay đều có lợi thế view hướng biển đẹp. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ điều hoà, wifi, tủ lạnh, đồ ăn, đồ uống… Homestay có nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn như phòng dorm, phòng family cho 5 người…

  • Địa chỉ: 

* CS1: Tòa C Newlife Tower – Hoàng Quốc Việt – Bãi Cháy – Hạ Long
* CS2: 28 Vườn Đào – Bãi Cháy – Hạ Long
* CS3: 11B Anh Đào – Bãi Cháy – Hạ Long

  • Giá phòng: Từ 300.000 VND/ đêm

Hỏi - đáp tất tần tật về khách sạn Quảng Ninh 

Giá khách sạn, homestay ở Quảng Ninh là bao nhiêu?

Tới Quảng Ninh, bạn có thể tìm thấy rất nhiều homestay, khách sạn đa dạng. Tuỳ theo nhu cầu, du khách có thể lựa chọn loại hình lưu trú khác nhau:

  • Đối với khách sạn từ 3 sao trở lên, mức giá có thể dao động từ 1.500.000 VND/ đêm. 
  • Các khách sạn 5 sao sẽ có giá từ 3.500.000 - 10.000.000 VND/ đêm hoặc hơn. 
  • Các resort cao cấp cũng có giá từ khoảng 3.000.000 VND/ đêm tuỳ từng hạng phòng.  

Làm sao để đặt khách sạn, homestay tại Quảng Ninh giá rẻ

Để tránh tình trạng khan hiếm phòng, nhất là cao điểm mùa du lịch, du khách nên đặt khách sạn Quảng Ninh trước ngày khởi hành 2-3 tuần. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian thì có thể đặt qua Ví MoMo tại đây. Hàng trăm khách sạn với mức giá và loại phòng được hiển thị rõ ràng, dễ dàng cho bạn lựa chọn. Tại mục Du lịch - Đi lại của Ví MoMo, bạn cũng sẽ tìm thấy những ưu đãi khách sạn hấp dẫn nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi.

Với những thông tin chi tiết về top 18 khách sạn Quảng Ninh kể trên, hy vọng bạn sẽ tìm được một chốn dừng chân hoàn hảo nhất. Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ và đừng quên chia sẻ với Ví MoMo về những trải nghiệm của bạn nhé!

Toàn tập kinh nghiệm đặt khách sạn của MoMo