Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi phải làm gì khi muốn thay đổi thông tin đơn hàng, đổi tiền thu hộ COD?
Tại mỗi đơn hàng, chúng tôi có bố trí mục Hỗ trợ nhằm mục đích tiếp nhận khiếu nại của bạn nhanh nhất có thể. Để thay đổi thông tin đơn hàng, hoặc đổi tiền thu hộ COD hoặc lý do khác, vui lòng làm theo các bước sau:
Hướng dẫn thay đổi thông tin đơn hàng trên MoMoShip
1
Tại trang Đơn hàng, chọn “Xem Thêm”, chọn “Xem Chi tiết”
2
Chọn “Hỗ trợ”
3
Điền thông tin hỗ trợ bằng cách lựa chọn danh sách lý do, tải file đính kèm (nếu có).