Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sau bao lâu người nhận sẽ nhận được tiền?
Ngay sau khi bạn hoàn tất giao dịch chuyển tiền qua điện thoại, người nhận sẽ nhận được tiền trong tài khoản MoMo của mình kèm với tin nhắn thông báo trong ứng dụng. Bạn hãy nhắc người nhận mở ứng dụng MoMo để kiểm tra số dư tài khoản hoặc tin nhắn trong quả chuông ở góc phải bên trên màn hình chính.
Trường hợp người nhận chưa có tài khoản MoMo, bạn hãy nhắc người nhận kiểm tra tin nhắn SMS. Trong vòng 48 giờ, nếu người nhận không đăng ký tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo là số tiền đã được hoàn trả vào tài khoản của bạn.
Trường hợp người nhận chưa có tài khoản MoMo, bạn hãy nhắc người nhận kiểm tra tin nhắn SMS. Trong vòng 48 giờ, nếu người nhận không đăng ký tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo là số tiền đã được hoàn trả vào tài khoản của bạn.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể chuyển tối đa bao nhiêu tiền mỗi ngày?-Hạn mức chuyển/nhận tiền mỗi ngày là bao nhiêu?-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?