Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?
Trường hợp này bạn không thể thực hiện giao dịch được bằng nguồn tiền trên MoMo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể giao dịch thanh toán trực tiếp bằng cách chọn nguồn tiền thanh toán là thẻ Ghi nợ/Tín dụng quốc tế hoặc thẻ ATM nội địa qua cổng thanh toán Napas.
Các hình thức trên chỉ hỗ trợ một số dịch vụ nhất định, không áp dụng cho giao dịch chuyển tiền nên bạn hãy nhanh chóng xác thực tài khoản MoMo và liên kết tài khoản ngân hàng để sử dụng tất cả các dịch vụ trên MoMo.
Bài viết liên quan:
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến MoMo không còn sử dụng?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Chuyển khoản qua MoMo có mất phí không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?