Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?


Nếu giao dịch báo lỗi và người nhận không nhận được khi chuyển tiền qua điện thoại, bạn có thể gửi hỗ trợ MoMo theo 2 cách dưới đây: 

Cách 1: 

  • Tại màn hình chính chọn "Lịch sử giao dịch" >> Chọn giao dịch bạn cần hỗ trợ 
  • Tại màn hình Chi tiết giao dịch chọn "Liên hệ hỗ trợ" >> Làm theo hướng dẫn để gửi yêu cầu trợ giúp về cho MoMo 

Cách 2: Gửi email đến địa chỉ [email protected] hoặc gọi đến CSKH của MoMo theo số hotline: 1900 5454 41 (1.000đ/phút)

Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :