Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?
Nếu giao dịch báo lỗi và người nhận không nhận được khi chuyển tiền qua điện thoại, bạn có thể gửi hỗ trợ MoMo theo 2 cách dưới đây:
Cách 1:
- Tại màn hình chính chọn "Lịch sử giao dịch" >> Chọn giao dịch bạn cần hỗ trợ
- Tại màn hình Chi tiết giao dịch chọn "Liên hệ hỗ trợ" >> Làm theo hướng dẫn để gửi yêu cầu trợ giúp về cho MoMo
Cách 2: Gửi email đến địa chỉ [email protected] hoặc gọi đến CSKH của MoMo theo số hotline: 1900 5454 41 (1.000đ/phút)
Bài viết liên quan :
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?-Chuyển khoản qua MoMo có mất phí không?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?