Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?
Bạn có thể trao đổi trực tiếp với Người nhận để tạo Ví MoMo mới, bằng cách nhấn "Trò chuyện" ở màn hình Chi tiết giao dịch trên ứng dụng MoMo.
Bạn có thể hướng dẫn Người nhận để tạo Ví mới, sau đó liên hệ lại MoMo để MoMo hỗ trợ người nhận điều chuyển số tiền từ Ví cũ sang Ví mới bạn nhé.
Với vai trò là Trung gian thanh toán, MoMo cần đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho Khách hàng, vì vậy không thể tác động hủy hoặc thay đổi nội dung giao dịch thực hiện bởi Khách hàng.
Bài viết liên quan :
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Chuyển khoản qua MoMo có mất phí không?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?