Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?


Bạn có thể trao đổi trực tiếp với Người nhận để tạo Ví MoMo mới, bằng cách nhấn "Trò chuyện" ở màn hình Chi tiết giao dịch trên ứng dụng MoMo.

Bạn có thể hướng dẫn Người nhận để tạo Ví mới, sau đó liên hệ lại MoMo để MoMo hỗ trợ người nhận điều chuyển số tiền từ Ví cũ sang Ví mới bạn nhé. 

Với vai trò là Trung gian thanh toán, MoMo cần đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho Khách hàng, vì vậy không thể tác động hủy hoặc thay đổi nội dung giao dịch thực hiện bởi Khách hàng.

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :