Nền tảng CHUYỂN TIỀN MIỄN PHÍ dành cho mọi giao dịch thường ngày:
- Chuyển tiền người thân, bạn bè
- Chuyển trả nợ
- Chia tiền mua sắm, ăn uống
- v.v..
Dùng Ví MoMo để chuyển tiền nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng mọi lúc mọi nơi
Tại màn hình chính của Ví MoMo, chọn “Chuyển tiền” > Chọn “Quét mã chuyển tiền”.
Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất.
Thoải mái Nạp - Chuyển Tiền và dễ dàng rút về Ngân hàng liên kết.
Chuyển tiền miễn phí qua Ví MoMo dễ dàng dù chỉ 1.000đ, nhanh chóng, giao dịch 24/7 mọi lúc, mọi nơi.
Được tin dùng bởi hơn 20.000.000 người.
Những câu hỏi thường gặp khi chuyển tiền trên MoMo
Số tiền tối đa mà 1 tài khoản Ví MoMo có thể chuyển mỗi ngày sẽ tùy thuộc vào tình trạng tài khoản Ví đã xác thực (bằng CMND/CCCD/ Hộ chiếu) hay chưa. Cụ thể:
Được. Lúc này, người được nhận tiền sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn EMS kèm đường dẫn tải ứng dụng Ví MoMo. Trong vòng 48 giờ, người nhận chỉ cần tải và đăng ký tài khoản Ví MoMo để nhận tiền.
Trường hợp người được nhận tiền chưa kịp đăng ký tài khoản, số tiền đã chuyển sẽ tự động được hoàn trả vào tài khoản của người gửi.
Trường hợp chuyển tiền nhầm tài khoản MoMo, hãy gọi ngay cho bộ phận CSKH. Sau khi tiếp nhận thông tin, MoMo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người nhận nhầm.
Hạn mức chuyển tiền của tài khoản MoMo tùy thuộc vào tình trạng tài khoản đã được xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng hay chưa. Cụ thể:
1. Tài khoản MoMo có xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng:
- Số tiền chuyển tối đa 20.000.000đ/ngày
- Không giới hạn số lượt giao dịch có thể thực hiện
2. Tài khoản MoMo chưa xác thực bằng thẻ/tài khoản ngân hàng: Tài khoản này không thể sử dụng nguồn tiền MoMo trong ví.
3. Tài khoản MoMo có liên kết với thẻ VISA, Mastercard, JCB: Khách hàng có thể chuyển tiền từ nguồn thẻ debit VISA, Mastercard, JCB với giá trị tối đa 5.000.000/ngày. Còn đối với thẻ tín dụng VISA, Mastercard, JCB, khách hàng chỉ có thể sử dụng thẻ cho hoạt động thanh toán và không thể sử dụng cho mục đích chuyển tiền.
Bạn có thể mở hạn mức giao dịch bằng cách liên kết ví MoMo với thẻ/tài khoản ngân hàng, xem hướng dẫn cách liên kết tại đây
Ngay sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch chuyển tiền (bằng SĐT hoặc quét mã QR), ngay lập tức tiền sẽ vào tài khoản Ví MoMo của bạn ngay, kèm theo đó là thông báo trong ứng dụng.
Ngay sau khi bạn hoàn tất giao dịch chuyển tiền, người nhận sẽ nhận được tiền trong tài khoản MoMo của mình kèm với tin nhắn thông báo trong ứng dụng. Bạn hãy nhắc người nhận mở ứng dụng MoMo để kiểm tra số dư tài khoản hoặc tin nhắn trong quả chuông ở góc phải bên trên màn hình chính.
Trường hợp người nhận chưa có tài khoản MoMo, bạn hãy nhắc người nhận kiểm tra tin nhắn SMS. Trong vòng 48 giờ, nếu người nhận không đăng ký tài khoản MoMo, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo là số tiền đã được hoàn trả vào tài khoản của bạn.