Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?
Công nghệ bảo mật của MoMo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng, đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất. Vì vậy, bạn có thể chuyển tiền an toàn đến bạn bè, người thân xung quanh.
MoMo khuyến cáo bạn không truy cập vào các đường link lạ và TUYỆT ĐỐI không cung cấp mật khẩu, OTP (mã xác thực) cho bất kỳ ai.
Bài viết liên quan:
-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến MoMo không còn sử dụng?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Chuyển khoản qua MoMo có mất phí không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?