Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?
Trường hợp bạn chuyển tiền đến MoMo, bạn có thể trao đổi trực tiếp với Người nhận để chuyển lại tiền, bằng cách nhấn "Trò chuyện" ở màn hình Chi tiết giao dịch trên MoMo.
Với vai trò là Trung gian thanh toán, MoMo cần đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin cho Khách hàng, vì vậy không thể tác động hủy hoặc thay đổi nội dung giao dịch thực hiện bởi Khách hàng.
Bài viết liên quan:
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến MoMo không còn sử dụng?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Chuyển khoản qua MoMo có mất phí không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?