Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Xác thực tài khoản ví điện tử là gì?
Xác thực thông tin người dùng (KYC - Know Your Customer) Ví điện tử là quy định của Ngân hàng Nhà nước với mục đích tăng cường bảo mật tài chính và xây dựng một nền tảng thanh toán giảm thiểu gian lận, trộm cắp danh tính, hoạt động “rửa tiền” và các hành động phạm pháp khác. Xem chi tiết nội dung Thông tư 23 http://bit.ly/TT23-NHNN
Bài viết liên quan :
-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?