Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có đọc một số điều khoản nhưng chưa hiểu rõ, tôi phải làm sao?
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào về các điều kiện điều khoản này, bạn vui lòng gửi thông tin tại mục 'Trung tâm trợ giúp' trên ứng dụng để MoMo hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?-MoMo thu thập các thông tin nào của tôi và dùng để làm gì?-Tôi muốn xóa các thông tin mà MoMo đã thu thập của tôi?-Vì sao MoMo không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ ngân hàng liên kết?-MoMo có những cơ chế gì để phòng chống lừa đảo và lấy cắp tài khoản?-MoMo hỗ trợ xử lý lừa đảo và lấy cắp tài khoản như thế nào?