Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
MoMo thu thập các thông tin nào của tôi và dùng để làm gì?
👉 Chúng tôi thu thập các thông tin sau:
- Thông tin do bạn cung cấp.
- Thông tin được thu thập tự động.
- Hoạt động của bạn và các thông tin được tạo ra khi bạn tương tác với các Dịch vụ của MoMo.
- Thông tin từ các nguồn khác như từ đối tác thương mại và các bên thứ ba khác.
👉 Các thông tin của bạn được chúng tôi sử dụng để vận hành, tăng cường bảo mật cho tài khoản, cung cấp và cải tiến Dịch vụ, tuân thủ các quy định pháp luật (chỉ sau khi được bạn đồng ý). Một số thông tin là không bắt buộc, tuy nhiên nếu không được cung cấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm của bạn. Chi tiết bạn có thể xem tại Chính sách quyền riêng tư.
Bài viết liên quan :
-Liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?-Tôi muốn xóa các thông tin mà MoMo đã thu thập của tôi?-Tôi có đọc một số điều khoản nhưng chưa hiểu rõ, tôi phải làm sao?-Vì sao MoMo không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ ngân hàng liên kết?-MoMo có những cơ chế gì để phòng chống lừa đảo và lấy cắp tài khoản?-MoMo hỗ trợ xử lý lừa đảo và lấy cắp tài khoản như thế nào?