Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Vì sao MoMo không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ ngân hàng liên kết?
Việc không yêu cầu xác thực bằng mã OTP khi nạp tiền từ tài khoản ngân hàng liên kết vào MoMo giúp bạn thanh toán tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn. Khi bạn liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản MoMo, bạn đã phải trải qua các bước xác thực danh tính và nhập mã OTP.
Một số ngân hàng như BIDV, Vietinbank và VIB vẫn áp dụng xác thực bằng mã OTP khi bạn thực hiện giao dịch vượt quá hạn mức quy định của các ngân hàng này.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm là hệ thống bảo mật của MoMo đảm bảo an toàn cho tài khoản và mọi giao dịch của bạn. Tìm hiểu thêm về công nghệ bảo mật của MoMo /?categoryId=8.2&name=tại_đây.
Một số ngân hàng như BIDV, Vietinbank và VIB vẫn áp dụng xác thực bằng mã OTP khi bạn thực hiện giao dịch vượt quá hạn mức quy định của các ngân hàng này.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm là hệ thống bảo mật của MoMo đảm bảo an toàn cho tài khoản và mọi giao dịch của bạn. Tìm hiểu thêm về công nghệ bảo mật của MoMo /?categoryId=8.2&name=tại_đây.
Bài viết liên quan :
-Liên kết tài khoản ngân hàng của tôi với MoMo có an toàn không?-MoMo thu thập các thông tin nào của tôi và dùng để làm gì?-Tôi muốn xóa các thông tin mà MoMo đã thu thập của tôi?-Tôi có đọc một số điều khoản nhưng chưa hiểu rõ, tôi phải làm sao?-MoMo có những cơ chế gì để phòng chống lừa đảo và lấy cắp tài khoản?-MoMo hỗ trợ xử lý lừa đảo và lấy cắp tài khoản như thế nào?