Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao tôi cần xác thực tài khoản MoMo?
Theo quy định của Ngân hàng nhà nước tại Thông tư 23/2019/TT-NHNN, người dùng sử dụng Ví điện tử bắt buộc phải xác thực tài khoản Ví và liên kết với Tài khoản ngân hàng.
MoMo của bạn cần thực hiện đúng theo quy định trên để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Ngoài ra, MoMo khuyến khích người dùng xác thực khuôn mặt. Điều này sẽ giúp:
☑️ Khẳng định người dùng là chủ sở hữu của tài khoản MoMo.
☑️ Tăng cường bảo mật thông tin cá nhân và thông tin giao dịch trong Ví.
☑️ Giảm thiểu gian lận, trộm cắp danh tính, hoạt động rửa tiền và các hoạt động phạm pháp khác.
☑️. Nhận thêm nhiều ưu đãi từ MoMo.
Bài viết liên quan:
-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Tại sao tôi đã liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên MoMo?-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?