Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Những loại giấy tờ cần dùng để xác thực tài khoản là gì?
Người dùng MoMo có thể tùy chọn một trong các loại giấy tờ sau để xác thực tài khoản Ví điện tử:
- Chứng minh nhân dân
- Căn cước công dân
- Hộ chiếu
Lưu ý:
- Thông tin trên giấy tờ còn hiệu lực sử dụng và trùng khớp với thông tin bạn đã đăng ký với MoMo và ngân hàng.
- Mỗi 1 CMND/CCCD/Hộ chiếu chỉ được xác thực tối đa 3 Ví.
- Nếu bạn đã gửi thông tin hình ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu mà hệ thống báo lỗi, bạn vui lòng thực hiện lại.
- Nếu thông tin xác thực bị từ chối bạn có thể thực hiện lại việc xác thực cho đến khi nhận được thông báo xác thực thành công hoặc gửi yêu cầu trợ giúp để MoMo kịp thời hỗ trợ bạn nhé.
Bài viết liên quan :
-Tôi muốn thay đổi thông tin xác thực tài khoản-1 CMND/CCCD có thể xác thực được bao nhiêu ví?-Tại sao không thể thực hiện giao dịch khi đã liên kết ngân hàng thành công?-Tôi chụp CMND/CCCD để xác thực tài khoản nhưng bị lỗi hình ảnh-Hộ chiếu nước ngoài có được xác thực không?-Tôi chụp CMND để xác thực tài khoản nhưng dịch vụ đang bảo trì-Thông tin tôi cung cấp khi xác thực được bảo vệ như thế nào?-Nếu tôi không muốn xác thực tài khoản Ví MoMo của mình, tiền trong Ví của tôi có mất không?-Tại sao tôi đã liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng (đã được xác thực bằng CMND) mà vẫn phải cung cấp CMND để xác thực tài khoản trên Ví MoMo?-Nếu tôi đã xác thực tài khoản nhưng chưa liên kết Ngân Hàng thì có thể thực hiện giao dịch không?