Gu thế nào cũng được, miễn tận hưởng Valentine cùng “real love” là được!

Vi vu cùng gia đình, Valentine “tình bể bình” 

Đã bao giờ bạn tự hỏi, bao lâu rồi ba mẹ chưa được thong thả ra ngoài nhìn ngắm phố phường? Có phải mẹ vẫn quẩn quanh với con đường đi chợ quen thuộc, còn ba chỉ thường đi đây đó khi có việc cần? Nếu có thể, 14/2 năm nay, hãy vào vai bác tài cầm vô lăng, “dẫn đoàn” thực hiện một “city tour” hoành tráng nhé! Thuê một chiếc xe tự lái, thong dong check-in khắp các con đường vốn quen thuộc với chúng ta, nhưng có lẽ sẽ chứa thật nhiều cập nhật mới mẻ, thú vị với ba mẹ: một cửa hiệu nào đó mới mở, con phố đã trồng thêm hàng cây, hay tạt ngang một quán quen thân thuộc trong ký ức “hồi đó”. Chắc rằng, chuyến xe yêu thương này sẽ đưa cả nhà bạn lướt qua 14/2 thật êm đềm. 

Với nhiều thời gian hơn, cả nhà cùng “đưa nhau đi trốn” ở ngoại thành cũng là một ý kiến cực hay ho! Tất cả việc bạn cần làm là chuẩn bị một chuyến picnic thân mật để cùng gia đình tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Hoặc hoành tráng hơn là sắp xếp một chuyến chơi xa, cả nhà có dịp nghỉ ngơi, cùng nhau tận hưởng cảnh đẹp, gắn kết tình thân. Tìm tình yêu đích thực ở đâu xa khi tất cả “real love” đều đang hiện hữu dưới một mái nhà, đúng không?

Quẩy cùng hội bạn thân, Valentine cực chất

Còn gì tuyệt hơn khi “set quà” Valentine năm nay chính là được cùng  hội “cạ cứng” quẩy tưng bừng bên nhau! Mặc ai đặt khách sạn “làm này làm kia”, người chơi hệ bạn bè chỉ cần địa điểm staycation hợp gu ngay trong thành phố, check-in “tiệc ngủ” tưng bừng với dresscode pijama độc đáo. Cứ thế cùng hội bạn nhập cuộc rôm rả. Chỉ vậy thôi mà rất dễ thu về những bức ảnh “triệu like” đáng trầm trồ và trở thành tâm điểm của Valentine 2022 này đó nha! 

Thêm vào đó, một buổi đi chơi xa, cùng nhau thuê xe tự lái khám phá địa điểm “tập kết” mới cũng là một lựa chọn thú vị không kém! Phóng xe ra khỏi thành phố ngột ngạt, để cả hội có thể cùng nhau làm một “cuốc” bung xõa, tận hưởng những cung đường tuyệt đẹp và ghi thêm vào kí ức một chuyến đi thanh xuân. Dù đi xa hay đi gần, Valentine này tụi mình chỉ cần có nhau thôi, “real love” phiên bản bạn bè cũng thật đỉnh phải không?

Cùng đám bạn thân lầy lội quẩy Valentine thì còn gì bằng!

Tự làm tình nhân, Valentine cùng bản thân là thích nhất!

Người ta nói: “ngưng đợi một cuộc tình, thanh tịnh một cuộc đời”, song có những người vốn chẳng hữu ý chờ đợi một tình yêu nào cả, vì bản thân họ luôn xứng đáng là “real love” số 1 của chính mình. Vậy nên 14/2 này tự hẹn hò với phiên bản nội tại thì đã sao? Cho bản thân cơ hội nghỉ ngơi, lắng nghe cảm xúc bằng những hoạt động có lẽ từ rất lâu bạn chưa làm: đọc một cuốn sách hay, xem một bộ phim đầy cảm xúc, hoặc nắn nót vài dòng vào cuốn nhật ký tưởng chừng bị quên lãng,...

Hẹn hò với bản thân cũng có thể là một cuộc độc hành rong ruổi trên những chuyến xe khách - một lần làm đứa trẻ ham chơi, hay thuê một chiếc homestay ngả lưng thật chill trong thành phố, miễn là bạn thoải mái và tìm được bình yên. Vì đây là Valentine, vậy nên hãy nuông chiều, dành tình yêu và quà tặng cho “real love” - bản thân mình nhiều nhiều chút nhé! 

Tận hưởng khoảnh khắc một mình thật chill khi bạn biết cách yêu chiều bản thân! 

Chill hệ “chính chuyên” - Cặp đôi thỏa sức “nghịch” 

Người chơi hệ chính thống, đâu thiếu gì ý tưởng phải không? Nhưng MoMo “hiến kế” phòng khi bị bí khi không biết tặng quà Valentine gì nha! Bạn có thể tổ chức một chuyến đi thật xa, chỉ mình đôi ta, nếu thấy cần đổi gió. Còn đi xa hơi khó, đặt ngay khách sạn theo giờ. Chỉ cần tạo bất ngờ, kiểu gì đối phương sẽ gục ngã thôi! Cứ thỏa sức “nghịch” và tự tin là người chủ trì ngày của riêng bạn nha các couple ơi!

Dù có cặp, có đôi hay không, ai cũng xứng đáng được yêu thương và có một Valentine thật đáng nhớ cùng với các “real love” của mình. Vậy nên đừng chần chừ lên kế hoạch chill 14/2 để bạn có thể ăn mừng ngày Lễ Tình Nhân với người mình thích, theo cách mình muốn! Đừng quên “quân sư” MoMo luôn ở bên đồng hành, thủ thỉ với bạn thật nhiều ý tưởng và dịch vụ hấp dẫn cho ngày đặc biệt này nha! 

Tỏa yêu thương, dẫn đường “real love” - Đây chính là thông điệp MoMo muốn gửi đến tất cả mọi người mùa Valentine 2022. Mách nhỏ bí kíp cho ngày Valentine cùng “real love” thêm trọn vẹn: Mở ngay tính năng Du Lịch - Đi Lại để “săn” những tiện ích, dịch vụ với hình thức và chi phí đa dạng như thuê khách sạn theo giờ, thuê xe tự lái, mua vé máy bay, tàu hỏa, xe khách,… Chỉ với một vài cú click, một buổi hẹn hò Valentine cực ấn tượng đã được lên lịch sẵn rồi đấy! Nhân dịp Valentine, MoMo cũng gửi tặng bạn món quà ý nghĩa, nhập ngay mã "YEUTHUONG" để nhận 8 combo thẻ quà khủng cho du lịch, ăn uống, xem phim để bao trọn buổi hẹn hò hoàn hảo! 

Chi tiết tham khảo tại đây