Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K

Một chuyến đi vi vu hè vui hết nấc là như thế nào? Là ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, là đắm chìm với văn hóa địa phương thú vị, là hết mình với những trải nghiệm mới khó quên và lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ. 

Ơ còn thiếu điều gì không nhỉ? 

À, không thể thiếu một yếu tố quan trọng chiếm hơn 50% thành công cho chuyến đi, đó là một nơi nghỉ dưỡng thoải mái, đúng gu! 

Nhưng ngoài kia có biết bao nơi dừng chân, quá nhiều sự lựa chọn khiến chúng ta dễ bối rối, lựa chọn nào mới là sáng suốt nhất? Cùng tham khảo 4 loại hình lưu trú phù hợp với tính chất của từng kiểu du lịch dưới đây nhé! 

1. Nghỉ dưỡng cùng gia đình 

Các chuyến đi gia đình thường luôn đông đủ các thành viên và là kỳ nghỉ lớn để cả nhà nghỉ ngơi, dành thời gian cho nhau sau khoảng thời gian dài bận rộn. Vậy nên thoải mái và tiện nghi chính là từ khóa được cả nhà ưu ái. 

Resort chính là ứng cử viên sáng giá nhất trong trường hợp này. Với không gian sang chảnh đẳng cấp cùng nhiều dịch vụ tận tâm, resort chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến cả nhà hài lòng. Không những thế, resort chính là nơi giúp bạn ra đời 7749 tấm ảnh check-in lung linh mà chẳng cần đi đâu xa. 

Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình 

Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình 

2. Du lịch trải nghiệm một mình 

Niềm vui của du lịch một mình là tự chúng ta khám phá những điều mới lạ như: Trải nghiệm văn hóa địa phương, gặp gỡ người dân bản địa, mở mang thêm kiến thức... Vậy nên homestay chính là loại hình lưu trú vừa tiết kiệm, vừa phù hợp cho những tâm hồn một mình vi vu. Homestay thổi một làn gió khác biệt so với những hình thức nghỉ dưỡng khác. Nơi bạn có thể thỏa sức khám phá những nét văn hóa độc đáo, đặc sắc nhất của người dân bản địa ngay tại nơi mình ở. 

Những homestay thường có thiết kế khác biệt, độc đáo. Tuy đôi khi nằm ở những nơi không gần trung tâm nhưng cực kỳ riêng tư và mang lại cảm giác đặc trưng bản địa, hơn nữa thường có view đẹp rất chill. Các dạng homestay phổ biến có thể kể đến: Homestay nhà sàn, homestay cổ điển, homestay miệt vườn, homestay container, homestay “con nhộng”,...  

Đi du lịch một mình? Cứ homestay mà triển thôi! 

Đi du lịch một mình? Cứ homestay mà triển thôi! 

3. Chu du tới bến cùng bạn bè, người yêu

Khác với nghỉ dưỡng cùng gia đình, đi chơi cùng bạn bè, người yêu luôn là những lúc các bạn trẻ được “sống thật” nhất, được bung xõa hết mình với mọi cuộc vui. Một nơi lưu trú vừa đẹp, vừa tiện nghi như khách sạn chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Ưu điểm của khách sạn có thể kể đến như: Vị trí địa lý đắc địa, đa dạng kiểu phòng và loại giá, dịch vụ chăm sóc cùng trang thiết bị đầy đủ... Chắc chắn với những điểm cộng trên, chuyến đi mùa hè của các bạn trẻ sẽ thêm phần thuận tiện và tự do bùng nổ. 

Vừa tiện lợi, vừa thoải mái không đâu khác chính là khách sạn!

Vừa tiện lợi, vừa thoải mái không đâu khác chính là khách sạn!

4. Đi phượt bụi thì sao? 

Không phải bàn cãi, ưu tiên trên hết của dân phượt chắc hẳn là tiết kiệm. Một gợi ý cho bạn chính là hostel, một loại hình lưu trú nghe tên thì giống hotel nhưng giá cả lại hạt dẻ hơn rất nhiều. Hostel là địa chỉ nghỉ ngơi của nhiều bạn đam mê du lịch bụi với những chiếc giường tầng đặc trưng được thiết kế bắt mắt. Nếu bạn yêu thích giao lưu, hostel còn có những khu sinh hoạt chung cực vui. Đặc biệt hơn, mặc dù với tầm giá bình dân, hostel vẫn có những tiện ích khác như ăn uống, giặt là... vô cùng tiện lợi chẳng khác gì khách sạn. 

 

Hostel - Hình thức nghỉ ngơi tuyệt vời cho dân phượt (Nguồn ảnh: Lustig Hostel)

Hostel - Hình thức nghỉ ngơi tuyệt vời cho dân phượt (Nguồn ảnh: Lustig Hostel)

 

Với những thông tin trên, tin chắc rằng mọi người đã có ý tưởng về nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất cho chuyến vi vu hè sắp tới. Chọn được nơi nghỉ dưỡng ưng ý đừng quên ghé MoMo đặt phòng với vô vàn tiện ích đang chờ bạn:  

  • Hàng ngàn lựa chọn: cho tất cả các hình thức lưu trú kể trên với đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể xem hình ảnh phòng, đánh giá chân thật và các tiện nghi cụ thể. 
  • Đặt phòng thuận tiện, nhanh chóng: Dễ dàng lựa chọn loại hình lưu trú ưng ý và mức giá phù hợp nhờ tính năng bộ lọc trên MoMo. Thanh toán và theo dõi tình trạng đặt phòng tiện lợi. 
  • Giá cả minh bạch: Mức giá hiển thị từ bước tìm kiếm đến bước thanh toán chính là mức giá cuối cùng mà bạn phải trả, không mất thêm chi phí khác. Ngoài giá cả rõ ràng, MoMo còn thường xuyên tung rất nhiều ưu đãi, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa đẳng cấp lại còn vô cùng tiết kiệm.

Giờ thì quẩy hết sức, chơi hè bùng nổ thôi các bạn ơi. Triển ngay!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt phòng ngay https://page.momoapp.vn/dcf4OJDFFm

5. Hướng dẫn đặt phòng khách sạn cực nhanh trên MoMo

  1. Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm;
  2. Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú;
  3. Chọn khách sạn ưng ý;
  4. Chọn [ Xác nhận ] để thanh toán.

Bước 1: Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm

Bước 1: Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm

Bước 2: Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú

Bước 2: Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú

Bước 3: Chọn khách sạn ưng ý

Bước 3: Chọn khách sạn ưng ý

Bước 4: Chọn [Xác nhận] để thanh toán

Bước 4: Chọn [Xác nhận] để thanh toán

 

Hướng dẫn:Hướng dẫn đặt phòng khách sạn cực nhanh trên MoMo

Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K