Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K

Ai cũng mơ ước được tận hưởng những chuyến du lịch đẳng cấp tại các thiên đường khách sạn sang - xịn - mịn bậc nhất. Nhưng làm thế nào để đặt được căn phòng ưng ý mà không phải tốn quá nhiều bước tìm hiểu thông tin và tra cứu giá cả ở nhiều trang web đặt phòng khác nhau. 

Thời của bạn tới rồi đây! Chỉ cần có MoMo trong tay, việc đặt phòng khách sạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng giải mã những lợi ích khi đặt phòng khách sạn trên MoMo nhé:

  • Hàng ngàn lựa chọn: Đa dạng phân khúc khách sạn từ nhà nghỉ bình dân đến resort cao cấp, có hiển thị số sao và điểm đánh giá chất lượng khách sạn. Bạn có thể xem hình ảnh phòng chân thật và các tiện nghi vô cùng tiện lợi như bữa ăn đi kèm, thiết bị vật chất trong phòng, dịch vụ đưa đón…
  • Đặt phòng thuận tiện: Tất cả thao tác từ đặt phòng, thanh toán và quản lý đặt phòng đều được tích hợp trên một nền tảng duy nhất là MoMo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại hình lưu trú ưng ý và mức giá phù hợp với ngân sách của mình nhờ tính năng bộ lọc trên MoMo. 
  • Giá cả minh bạch: Mức giá hiển thị từ bước tìm kiếm đến bước thanh toán chính là mức giá cuối cùng mà bạn phải trả. Bạn không cần lo lắng về các vấn đề như biến động giá đột ngột hay cộng thêm chi phí ẩn. Không chỉ có giá cả rõ ràng, MoMo còn thường xuyên tung ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày, mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa đẳng cấp lại còn vô cùng tiết kiệm đó! 

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn cực nhanh trên MoMo

  1. Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm;
  2. Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú;
  3. Chọn khách sạn ưng ý;
  4. Chọn [Xác nhận] để thanh toán. 

Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm

Bước 1: Chọn tính năng “Du lịch - Đi lại”, chọn "Khách sạn" hoặc tìm kiếm “Khách sạn” trong khung Tìm kiếm

Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú

Bước 2: Nhập tên khách sạn hoặc địa điểm lưu trú

Chọn khách sạn ưng ý

Bước 3: Chọn khách sạn ưng ý

Chọn [Xác nhận] để thanh toán

Bước 4: Chọn [Xác nhận] để thanh toán

Vừa đơn giản lại còn nhanh chóng trong một nốt nhạc, còn đợi gì mà không lên MoMo đặt khách sạn để tận hưởng những chuyến vi vu thật đẳng cấp nào? Niềm vui chưa dừng lại ở đó, MoMo còn gửi tặng bạn mã KSHE, giảm 10%, tối đa 150.000Đ, khi đặt phòng khách sạn với hoá đơn từ 800.000Đ cho khách hàng lần đầu đặt. Quá xá đã! Lên kèo du lịch ngay thôi bạn ơi!