Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K

Cả năm vất vả cày cuốc, hẳn là bạn đang mong chờ đến hè để tự thưởng lớn cho bản thân những chuyến nghỉ dưỡng đáng đồng tiền bát gạo đúng không nào? Cùng f5 lại cuộc sống và nạp năng lượng cho những chuyến hành trình tiếp theo tại 5 khu resort hot nhất Việt Nam nhé! Chắc hẳn lối kiến trúc độc đáo và không gian mở gần gũi với thiên nhiên tại những nơi đây sẽ khiến bạn mắt chữ A mồm chữ O đó. 

1. Flamingo Đại Lải Resort

flamingo đại lải resort

Sắc xanh ngập tràn tại Flamingo Đại Lải Resort

Được mệnh danh là một trong những resort đẹp nhất miền Bắc Việt Nam, Flamingo Đại Lải nằm ẩn mình trong một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nổi tiếng với lối kiến trúc không gian mở, mang sắc xanh tự nhiên nguyên bản, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn tuyệt đối một khi đã bước vào. 

khu nghỉ dưỡng flamingo đại lải

 Không gian nghỉ dưỡng yên bình tại Flamingo Đại Lải

Khuôn viên bên trong Flamingo Đại Lải vô cùng rộng rãi, với nhiều căn biệt thự sang trọng cách biệt nhau, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng riêng tư bên gia đình và bạn bè.

Có hai loại biệt thự để bạn lựa chọn: Biệt thự trên cao và biệt thự mặt đất. Nếu bạn mê mẩn cảm giác được phóng tầm mắt nhìn ra toàn bộ khung cảnh núi rừng và hồ nước Đại Lải thơ mộng thì biệt thự trên cao chính là sự lựa chọn của bạn. Còn nếu bạn thích chill nhẹ nhàng bên hồ bơi và nhìn ra khu vườn xinh xắn thì ngại ngần gì mà không đặt ngay biệt thự mặt đất nào!

Ngoài ra, Flamingo Đại Lải còn mang đến rất nhiều dịch vụ đạt chuẩn quốc tế như: phòng tập thể hình, câu lạc bộ, khu vực giải trí, khu săn sóc sức khỏe đạt chuẩn 5 sao. Quá tuyệt vời! Lên MoMo, vào dịch vụ Du lịch - Đi lại và đặt ngay resort Flamingo Đại Lải thôi! 

2. Meliá Ho Tram Beach Resort

Hòa mình với thiên nhiên tại Meliá Ho Tram Beach Resort

Hòa mình với thiên nhiên tại Meliá Ho Tram Beach Resort

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, Meliá Ho Tram Beach Resort chính là chốn nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn cho bạn mùa hè này. Nằm nổi bật trên cung đường ven biển mới: Bình Châu – Phước Thuận tại Vũng Tàu, resort gây ấn tượng với lối kiến trúc giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam và nét văn hoá Địa Trung Hải thanh lịch.

Hãy thử tưởng tượng xem còn gì tuyệt vời hơn khi có thể ngồi đung đưa trên những chiếc ghế mây đan tre trong không gian mang đậm hơi thở đại dương, và cảm nhận rõ hương vị mặn mà của biển cả đang len lỏi trên từng giác quan. 

Đa dạng loại phòng: view hướng biển và view hướng vườn 

Về tổng thể, Meliá Ho Tram Beach Resort có tổng cộng 152 phòng và 61 biệt thự tiện nghi bậc nhất. Tất cả đều được bao bọc bởi hơn 4.000 loại cây khác nhau và hơn 10.000 mét vuông hồ nước, tạo nên không khí trong lành và khoảng trời xanh vô cùng mát mẻ. Điểm chung của các loại phòng này là đều có tông màu trắng be chủ đạo và sở hữu khu vực ban công phía ngoài rộng rãi và thoáng đãng. Bạn sẽ thoải mái có những giây phút riêng tư bên người thân tại biệt thự sân vườn bình yên hoặc các phòng có view nhìn ra đại dương mênh mông đó nha! 

3. Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay - Resort mang vẻ đẹp thuần khiết nhất vịnh Ninh Vân - Nha Trang 

Tại sao lại nói Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu vẻ đẹp thuần khiết? Vì resort 5 sao này mang đậm nét nguyên sơ của thiên nhiên khi thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, với những căn biệt thự có vật liệu chủ đạo là gỗ, mây tre, tranh lá. Cùng địa thế nằm trên hòn đảo cách biệt hẳn với đất liền, Six Senses Ninh Vân Bay như một chốn biệt lập, nơi chỉ có bạn và thiên nhiên cùng hoà làm một, không còn vướng bận những xô bồ nơi thành thị. 

Six Senses Ninh Vân Bay

Không gian trang nhã phía trong biệt thự 

Một điểm đặc trưng tại Six Senses Ninh Vân Bay là tất cả biệt thự đều nhìn ra khung cảnh biển Đông tráng lệ, có bể bơi riêng cùng sân vườn hoặc hiên tắm nắng. Với đa dạng vị trí để bạn có thể lựa chọn như biệt thự nằm dọc theo bãi biển, nằm ngay trên mặt nước biển hoặc nép mình trên những sườn núi hùng vĩ. Hãy tận hưởng những buổi sáng được thoải mái nằm phơi nắng, đọc sách bên hồ bơi, và nghe tiếng chim hót líu lo trên những tán cây bạn nhé! 

Chưa dừng lại ở đó, khung cảnh của Six Senses Ninh Vân Bay về đêm mới thật sự làm bạn xuýt xoa. Bạn sẽ có một buổi tối thật đáng nhớ tại nhà hàng trong hang động, với những món ăn Việt Nam dân dã nhưng được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng công phu. Và cuối cùng, hãy kết thúc một ngày dài của mình tại rạp chiếu phim trên biển vô cùng lãng mạn bạn nhé! 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt phòng ngay https://page.momoapp.vn/dcf4OJDFFm

4. Legacy Yên Tử - MGallery

Legacy Yên Tử - MGallery

Không gian văn hóa tâm linh tại Legacy Yên Tử - MGallery

Không ngoa khi nói Legacy Yên Tử - MGallery chính là tinh hoa thừa kế từ lịch sử ngàn năm của Việt Nam. Hòa mình trong không gian tâm linh của núi Yên Tử, khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi đất tổ thiêng liêng, mang đến những câu chuyện phiêu lưu về lịch sử đầy hấp dẫn. Tất cả đều được tái hiện qua lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam, với các nguyên vật liệu trang trí thủ công như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu xưa và sàn nhà làm từ loại gốm địa phương….

Legacy Yên Tử - MGallery

Vật liệu trang trí trong phòng đậm nét văn hóa Việt Nam 

Không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo, Legacy Yên Tử - MGallery còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng và mây trời vùng Đông Bắc Việt Nam với hệ thống cáp treo Yên Tử. Hay ghé đến khu trung tâm chăm sóc sức khỏe An Tuệ Tĩnh, để thử nghiệm phương thức trị liệu truyền thống bằng thảo dược cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nghe đến đây, bạn đã trót yêu những nét thú vị tại Legacy Yên Tử - MGallery rồi đúng không nào? Ngại ngần gì mà không vào mục Du lịch - Đi lại trên MoMo và đặt ngay thôi! 

5. VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc - Ốc đảo ngập tràn cảm hứng 

VinOasis Phú Quốc - Ốc đảo ngập tràn cảm hứng 

Nằm tại phía Bắc đảo Phú Quốc, được mệnh danh là ốc đảo với mô hình “All In One”, kết hợp nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, sự kiện và giải trí công nghệ cao đa tiện ích, VinOasis chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Với quy mô lên tới 1.378 phòng khách sạn tiện nghi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng phòng đạt chuẩn 5 sao, và thiết kế châu Âu vô cùng sang trọng tại đây. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao mùa hè này tại VinOasis

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao mùa hè này tại VinOasis

Điểm độc đáo nhất tại VinOasis chính là nơi đây vừa sở hữu công viên nước riêng nằm ngay trong khuôn viên resort, vừa nằm cạnh quần thể khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc hàng đầu Việt Nam. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn du lịch tuyệt vời cho những chuyến đi cùng nhóm bạn hoặc những gia đình có trẻ nhỏ đó nha! 

Mỗi khu nghỉ dưỡng đều có những nét đặc trưng riêng khiến bao người xao xuyến. Dù bạn yêu thích phong cách nào thì cũng đừng quên, MoMo luôn dành tặng bạn rất nhiều ưu đãi “to to” để bạn yên tâm chơi hè tới bến, không lo về giá. Còn đợi gì nữa, mở tính năng Du Lịch - Đi Lại trên MoMo, lựa chọn resort ưng ý, và nhập mã KSHE để được giảm ngay 150.000Đ bạn nhé!

Ads Id:30 -> Vi vu hè đặt khách sạn khỏe re, giảm ngay 150K