Vì sao tôi đã nhận được thông báo tăng hạn mức Ví Trả Sau nhưng ở màn hình chọn nguồn tiền vẫn hiển thị số dư của hạn mức cũ? Tôi phải làm sao?


Trong trường hợp này, khách hàng phải đăng xuất khỏi ứng dụng Ví MoMo và đăng nhập lại theo trình tự hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Vào "Trang cá nhân của tôi" chọn Đăng xuất;
  • Bước 2: Chọn "Đổi Số điện thoại”;
  • Bước 3: Nhập lại số điện thoại của bạn;
  • Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về SĐT;
  • Bước 5: Đăng nhập vào lại ứng dụng của Ví Trả Sau.
Đánh giá :
5
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :