Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Vì sao tôi đã nhận được thông báo tăng hạn mức Ví Trả Sau nhưng ở màn hình chọn nguồn tiền vẫn hiển thị số dư của hạn mức cũ? Tôi phải làm sao?
Trong trường hợp này, khách hàng phải đăng xuất khỏi ứng dụng Ví MoMo và đăng nhập lại theo trình tự hướng dẫn như sau:
- Bước 1: Vào "Trang cá nhân của tôi" chọn Đăng xuất;
- Bước 2: Chọn "Đổi Số điện thoại”;
- Bước 3: Nhập lại số điện thoại của bạn;
- Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về SĐT;
- Bước 5: Đăng nhập vào lại ứng dụng của Ví Trả Sau.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?