Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Vì sao tôi đã nhận được thông báo tăng hạn mức Ví Trả Sau nhưng ở màn hình chọn nguồn tiền vẫn hiển thị số dư của hạn mức cũ? Tôi phải làm sao?
Trong trường hợp này, khách hàng phải đăng xuất khỏi ứng dụng Ví MoMo và đăng nhập lại theo trình tự hướng dẫn như sau:
- Bước 1: Vào "Trang cá nhân của tôi" chọn Đăng xuất;
- Bước 2: Chọn "Đổi Số điện thoại”;
- Bước 3: Nhập lại số điện thoại của bạn;
- Bước 4: Nhập mã OTP được gửi về SĐT;
- Bước 5: Đăng nhập vào lại ứng dụng của Ví Trả Sau.
Bài viết liên quan :
- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?- Điểm tín dụng và lịch sử tín dụng là gì?- Lịch sử tín dụng tốt hay xấu có ảnh hưởng đến bạn không?- Ví Trả Sau giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng bằng cách nào?- Liệu bạn có bị trễ hạn thanh toán khi dùng Ví Trả Sau?- Ví Trả Sau nhắc tôi thanh toán đúng hạn bằng cách nào?- Ví Trả Sau giúp bạn quản lý chi tiêu thông minh bằng cách nào?- Mở Ví Trả Sau nhưng không dùng thì có bị tính phí gì không?- Nếu dùng Ví Trả Sau thì tôi sẽ bị tính phí như thế nào?