Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?
Thông thường thời gian phê duyệt hồ sơ tín dụng của bạn mất ít phút. Bạn sẽ nhận được hạn mức tín dụng như trong hợp đồng ngay sau khi hồ sơ được phê duyệt thành công.
Trong trường hợp bạn không nhận được hạn mức tín dụng sau 30 phút hợp đồng được phê duyệt, vui lòng để lại lời nhắn phía bên dưới để MoMo hỗ trợ bạn kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Chuyển/Rút tiền mặt của Ví Trả Sau-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?