Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?
💡 Trường hợp đã quá thời gian duyệt (trong vòng 3 phút) nhưng hồ sơ của bạn vẫn chưa được phê duyệt, thì có thể hồ sơ của bạn đang trong quá trình xác thực một số thông tin bởi TPBank nên có sự trì hoãn trong việc cập nhật trạng thái duyệt hồ sơ.
Bạn vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại vào Ứng dụng MoMo để kiểm tra. Nếu trạng thái hồ sơ vẫn không được cập nhật sau lần đăng nhập mới, chat ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH), hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ kịp thời.
Bạn vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại vào Ứng dụng MoMo để kiểm tra. Nếu trạng thái hồ sơ vẫn không được cập nhật sau lần đăng nhập mới, chat ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH), hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Chuyển/Rút tiền mặt của Ví Trả Sau-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?