Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?


💡 Trường hợp đã quá thời gian duyệt (trong vòng 3 phút) nhưng hồ sơ của bạn vẫn chưa được phê duyệt, thì có thể hồ sơ của bạn đang trong quá trình xác thực một số thông tin bởi TPBank nên có sự trì hoãn trong việc cập nhật trạng thái duyệt hồ sơ.
Bạn vui lòng đăng xuất và đăng nhập lại vào Ứng dụng MoMo để kiểm tra. Nếu trạng thái hồ sơ vẫn không được cập nhật sau lần đăng nhập mới, chat ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH), hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ để được hỗ trợ kịp thời.
Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :