Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Chuyển/Rút tiền mặt của Ví Trả Sau
Hiện tại, Ví Trả Sau chưa cho phép người dùng rút tiền mặt, hoặc chuyển tiền đến ví điện tử MoMo khác từ Ví Trả Sau. Ngoài ra, bạn cũng không thể sử dụng Ví Trả Sau để thanh toán thẻ tín dụng, hay các hoá đơn tài chính. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng hạn mức của Ví Trả Sau để thanh toán rất nhiều các dịch vụ khác trên Ứng dụng MoMo.
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?