Tôi nhận thiếu năng lượng và quà thưởng thêm mặc dù đã hoàn thành nhiệm vụ?


Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thành công, năng lượng và các phần thưởng thêm (nếu có) sẽ được trả về tài khoản MoMo của bạn ngay sau đó. 

Tuy nhiên, có thể xảy ra một số gián đoạn trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến năng lượng hoặc phần thưởng thêm cập nhật không đủ so với quy định, mong bạn thông cảm và kiên nhẫn chờ thêm giúp MoMo.

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để kiểm tra số lượng tích lũy đang có và “Lịch sử hoạt động” giúp MoMo.

Trường hợp đã làm theo hướng dẫn nhưng bạn vẫn chưa nhận đủ phần thưởng, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.2
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :