Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?


Tùy theo mệnh giá bao lì xì trúng thưởng bạn sẽ được cộng tiền trực tiếp vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài. Bạn vui lòng kiểm tra lại thông tin trên thông báo trúng thưởng giúp MoMo bạn nhé.

Trường hợp bạn chưa nhận được tiền thưởng có thể do một số gián đoạn đã xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến số dư tài khoản MoMo/Túi Thần Tài của bạn chưa được cập nhật kịp thời. 

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại sau ít phút. Sau đó, kiểm tra lịch sử giao dịch hoặc số dư trong tài khoản MoMo/Túi Thần Tài.

Trong trường hợp đã làm theo hướng dẫn trên vẫn chưa nhận được tiền, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :