Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?


Một số nguyên nhân sau có thể dẫn đến việc bạn chưa sử dụng được thẻ quà tặng trúng thưởng để thanh toán:

  • Nguyên nhân 1: Bạn quên chưa chọn "Sử dụng" ở màn hình “Ưu đãi”.
  • Nguyên nhân 2: Thời gian bạn thanh toán nằm ngoài khung giờ/ngày được quy định. Bạn vui lòng kiểm tra lại thời gian áp dụng chi tiết trên mã ưu đãi/voucher giảm giá.
  • Nguyên nhân 3: Giao dịch của bạn không thỏa Điều kiện - Điều khoản sử dụng. Bạn vui lòng kiểm tra lại Điều kiện - Điều khoản trên mã ưu đãi/voucher giảm giá.

Nếu bạn đã đáp ứng được các tiêu chí áp dụng thẻ quà tặng nêu trên nhưng vẫn không sử dụng được, bạn vui lòng gửi yêu cầu trợ giúp theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào mục “Trung Tâm Trợ Giúp” của ứng dụng MoMo;
  • Bước 2: Chọn "Ưu đãi và Quà của tôi";
  • Bước 3: Chọn "Sử dụng Ưu đãi và Thẻ quà tặng";
  • Bước 4: Chọn câu hỏi "Tôi đang định thanh toán giao dịch, nhưng ưu đãi (E-voucher)/thẻ quà tặng gặp lỗi không sử dụng được";
  • Bước 5: Chọn thẻ quà tặng không sử dụng được và nhấn "Yêu cầu hỗ trợ".

MoMo sẽ xử lý vấn đề của bạn ngay sau khi nhận được thông tin từ bạn.

Đánh giá :
4.4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :