Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?
Một số nguyên nhân sau có thể dẫn đến việc bạn chưa sử dụng được thẻ quà tặng trúng thưởng để thanh toán:
- Nguyên nhân 1: Bạn quên chưa chọn "Sử dụng" ở màn hình “Ưu đãi”.
- Nguyên nhân 2: Thời gian bạn thanh toán nằm ngoài khung giờ/ngày được quy định. Bạn vui lòng kiểm tra lại thời gian áp dụng chi tiết trên mã ưu đãi/voucher giảm giá.
- Nguyên nhân 3: Giao dịch của bạn không thỏa Điều kiện - Điều khoản sử dụng. Bạn vui lòng kiểm tra lại Điều kiện - Điều khoản trên mã ưu đãi/voucher giảm giá.
Nếu bạn đã đáp ứng được các tiêu chí áp dụng thẻ quà tặng nêu trên nhưng vẫn không sử dụng được, bạn vui lòng gửi yêu cầu trợ giúp theo các bước sau:
- Bước 1: Vào mục “Trung Tâm Trợ Giúp” của MoMo;
- Bước 2: Chọn "Ưu đãi và Quà của tôi";
- Bước 3: Chọn "Sử dụng Ưu đãi và Thẻ quà tặng";
- Bước 4: Chọn câu hỏi "Tôi đang định thanh toán giao dịch, nhưng ưu đãi (E-voucher)/thẻ quà tặng gặp lỗi không sử dụng được";
- Bước 5: Chọn thẻ quà tặng không sử dụng được và nhấn "Yêu cầu hỗ trợ".
MoMo sẽ xử lý vấn đề của bạn ngay sau khi nhận được thông tin từ bạn.
Bài viết liên quan:
-Tôi có thể xem phần thưởng và quà tặng đã trúng thưởng khi tham gia Lắc Xì ở đâu?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?