Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến phần thưởng và quà tặng bạn nhận chưa được cập nhật chính xác như MoMo đã thông báo trước đó.

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để kiểm tra phần thưởng và quà tặng nhận được giúp MoMo.

Trong trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng phần thưởng và quà tặng bạn nhận được vẫn chưa đúng với thông báo của MoMo, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.1
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :