Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc số tiền được cộng về tài khoản MoMo/Túi Thần Tài không trùng khớp với giá trị bao lì xì như MoMo đã thông báo.

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập vào tài khoản MoMo sau ít phút để kiểm tra lại số tiền nhận được giúp MoMo.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn nhưng số tiền bạn nhận được không chính xác, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.3
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :