Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?
Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng.
Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất, đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút và tiếp tục tham gia chương trình.
Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa thể tham gia chương trình, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Lắc Xì 2021-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng