Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc bạn đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng không có thông tin ở mục "Ưu đãi". 

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập vào tài khoản MoMo sau ít phút để kiểm tra lại giúp MoMo.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn nhưng bạn không nhận được thông tin về quà tặng hiện vật sau khi ghép mảnh thành công, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :