Tôi không thể “Hái lộc”, mặc dù còn năng lượng?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc số năng lượng tích lũy của bạn vẫn còn nhưng bạn không thể sử dụng để “Hái lộc”.

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để tiến hành “Hái lộc” lại giúp MoMo.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng vẫn chưa thể “Hái lộc”, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.3
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :