Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi bị mất kết nối trong quá trình tham gia Lắc Xì?
Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến bạn bị mất kết nối trong quá trình tham gia.
Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại sau ít phút để tiếp tục trải nghiệm Lắc Xì.
Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn báo mất kết nối, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.
Bài viết liên quan :
-Lắc Xì 2021-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?