Tôi bị mất kết nối trong quá trình tham gia Lắc Xì?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến bạn bị mất kết nối trong quá trình tham gia.

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại sau ít phút để tiếp tục trải nghiệm Lắc Xì.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn báo mất kết nối, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :