Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao Ví Trả Sau của tôi chưa được tăng hạn mức?
Khách hàng chỉ được xét duyệt tăng hạn mức khi thỏa mãn các quy định chính sách của ngân hàng và một số yếu tố phụ thuộc khác như nhu cầu sử dụng, Điểm Tin Cậy MoMo.
Trong trường hợp khách hàng muốn được xét duyệt tăng hạn mức nhanh chóng, có thể tham khảo các cách sau:
- Sử dụng dịch vụ Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng
- Chọn Ví Trả Sau là nguồn tiền thanh toán mặc định để hệ thống ghi nhận giao dịch đều đặn
- Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau đúng hạn
- Không thực hiện các hành vi mua bán thẻ quà, nạp rút tiền Ví Trả Sau trái với quy định của sản phẩm
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi có thể tất toán toàn bộ hóa đơn trả góp được không?-Tôi muốn thay đổi ngày đến hạn thanh toán Ví Trả Sau được không?-Hướng dẫn các bước tham gia chuyển đổi trả góp-Tại sao hồ sơ vay không được duyệt?-Làm thế nào để mở khóa Ví Trả Sau?-Tôi đã đăng ký thành công, nhưng không nhận được hạn mức?-Làm thế nào để hủy đăng ký thanh toán tự động?-Đã thanh toán nhưng vẫn bị nhắc nợ-Thanh toán tự động là gì?