Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tại sao Ví Trả Sau của tôi chưa được tăng hạn mức?
Khách hàng chỉ được xét duyệt tăng hạn mức khi thỏa mãn các quy định chính sách của ngân hàng và một số yếu tố phụ thuộc khác như nhu cầu sử dụng, Điểm Tin Cậy MoMo.
Trong trường hợp khách hàng muốn được xét duyệt tăng hạn mức nhanh chóng, có thể tham khảo các cách sau:
- Sử dụng dịch vụ Ví Trả Sau đều đặn từ 1-3 tháng
- Chọn Ví Trả Sau là nguồn tiền thanh toán mặc định để hệ thống ghi nhận giao dịch đều đặn
- Thanh toán dư nợ Ví Trả Sau đúng hạn
- Không thực hiện các hành vi mua bán thẻ quà, nạp rút tiền Ví Trả Sau trái với quy định của sản phẩm
Bài viết liên quan :
- Vì sao người khác có hạn mức Ví Trả Sau 3.000.000đ - ngày đến hạn là ngày 10 hằng tháng, nhưng tôi được tăng lên 3.000.000đ thì ngày đến hạn của tôi vẫn là ngày 5 hằng tháng?- Giao dịch hoàn tiền về Ví Trả Sau sẽ được tính như thế nào?- Điểm tín dụng và lịch sử tín dụng là gì?- Lịch sử tín dụng tốt hay xấu có ảnh hưởng đến bạn không?- Ví Trả Sau giúp bạn xây dựng lịch sử tín dụng bằng cách nào?- Liệu bạn có bị trễ hạn thanh toán khi dùng Ví Trả Sau?- Ví Trả Sau nhắc tôi thanh toán đúng hạn bằng cách nào?- Ví Trả Sau giúp bạn quản lý chi tiêu thông minh bằng cách nào?- Mở Ví Trả Sau nhưng không dùng thì có bị tính phí gì không?- Nếu dùng Ví Trả Sau thì tôi sẽ bị tính phí như thế nào?