Đột nhiên mất hết năng lượng đã tích lũy?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc số năng lượng tích lũy của bạn chưa được cập nhật kịp thời. 

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để kiểm tra số năng lượng tích lũy đang có giúp MoMo.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng số năng lượng tích lũy vẫn chưa được cập nhật, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :