Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng tham gia
- Tất cả các khách hàng sử dụng Ứng dụng Ví MoMo, cập nhật phiên bản mới nhất.
- Khách hàng là Đại lý của Công ty Cổ Phần dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng Ứng dụng Ví MoMo Điểm giao dịch); sử dụng sim MLoad hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản ví MoMo với tài khoản ngân hàng KHÔNG được tham gia.
Lưu ý: Khách hàng CHƯA LIÊN KẾT Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng vẫn có thể tham gia, tuy nhiên cần thực hiện thủ tục định danh đầy đủ trên Ví MoMo để sử dụng các thẻ quà tặng nhận được (nếu có).
Bài viết liên quan :
-Lắc Xì 2021-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?