Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điều kiện tham gia
- Nhiệm vụ “Liên kết ngân hàng” được áp dụng từ ngày 28/1/2021 đến 5/3/2021 hoặc tới khi có thông báo chương trình kết thúc. Lưu ý: Đối với phần thưởng “Nhận được lượt lắc mới”, chỉ áp dụng đến 22h ngày 4/3/2021.
- Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng, thẻ Visa/Master/JCB hay thẻ ATM qua cổng Napas nào trước đó.
- Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Tài khoản ngân hàng thuộc các ngân hàng sau: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, Shinhan Bank, SCB, Thẻ nội địa Sacombank, VRB, Bảo Việt, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank, Saigonbank, Vietbank, Indovina Bank.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ MoMo khác), chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/ 1 Ví/ 1 CMND/ 1 tài khoản Ngân hàng/ 1 thiết bị).
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng khi khách hàng liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng VIB hoặc ngân hàng Bản Việt.
Bài viết liên quan:
-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không tìm thấy phần thưởng và quà tặng đã trúng khi tham gia Lắc Xì?