Đã thực hiện nhiệm vụ “Hồi sinh” nhưng không được ghi nhận và Cá Chép phải trở về điểm xuất phát?


Một số gián đoạn có thể xảy ra trong quá trình MoMo cập nhật ứng dụng, dẫn đến việc đã thực hiện nhiệm vụ “Hồi sinh” trong khoảng thời gian quy định nhưng không được ghi nhận dẫn đến Cá Chép phải quay trở về điểm xuất phát. 

Bạn vui lòng thoát ứng dụng, kiểm tra kết nối mạng hoặc cập nhật phiên bản ứng dụng MoMo mới nhất và đăng nhập lại Lắc Xì sau ít phút để kiểm tra trạng thái và vị trí của Cá Chép giúp MoMo.

Trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn trên nhưng vẫn không được hồi sinh dù đã thực hiện thành công nhiệm vụ, bạn vui lòng để lại lời nhắn để MoMo có thể hỗ trợ kiểm tra và xử lý kịp thời.

Đánh giá :
4.2
/0
Bài viết này có hữu ích với bạn?

Bài viết liên quan :