Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?
Bạn có thể vào phần Lịch sử GD, chọn giao dịch liên quan bằng cách sử dụng ô tìm kiếm hoặc bộ lọc để thao tác nhanh hơn, chọn phần Trợ giúp ở cuối để giải đáp các vấn đề thường gặp. Tại đây bạn cũng có thể gửi yêu cầu trợ giúp nếu cần hỗ trợ thêm.
Bài viết liên quan :
- Sử dụng MoMo có an toàn?- Số tài khoản MoMo là gì?- Sử dụng MoMo có mất phí không?- Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?- Cách nạp tiền vào MoMo- Cách rút tiền ra khỏi MoMo- Hạn mức giao dịch mỗi ngày?- Làm thế nào để biết giao dịch đã thành công?- Cách liên hệ với MoMo- Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH