Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sử dụng MoMo có tốn phí không?
Sử dụng MoMo để chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn/dịch vụ... hoàn toàn không mất phí.
MoMo cũng không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.
MoMo chỉ thu phí khi Quý khách sử dụng các dịch vụ sau:
- Miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM của 39 ngân hàng thuộc hệ thống Napas
- Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 2% giá trị giao dịch
- Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng: MIỄN PHÍ rút tiền cho 10 GIAO DỊCH RÚT TIỀN ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG, tối đa đến 30 triệu đồng/tháng. Từ giao dịch thứ 11 hoặc/và trên 30.000.000đ trong tháng, Ví MoMo sẽ áp dụng mức phí rút tiền 0,5% * Giá trị giao dịch.
- Rút tiền từ tài khoản MoMo tại Điểm Nạp/rút MoMo: Xem biểu phí tại đây.
Bài viết liên quan :
- Sử dụng MoMo có an toàn?- Số tài khoản MoMo là gì?- Sử dụng MoMo có mất phí không?- Thanh toán bằng Ví MoMo có được chiết khấu không?- Cách nạp tiền vào MoMo- Cách rút tiền ra khỏi MoMo- Hạn mức giao dịch mỗi ngày?- Làm thế nào để biết giao dịch đã thành công?- Cách liên hệ với MoMo- Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH