Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sử dụng MoMo có bị mất phí?
Bạn yên tâm nhé, sử dụng MoMo bạn sẽ không cần phải lo lắng về phí duy trì hay bất kỳ khoản phí ẩn nào. Tuy nhiên, có một vài trường hợp đặc biệt có thể phát sinh phí, cụ thể là:
Phí rút tiền về ngân hàng: Miễn phí nếu tổng số tiền bạn rút trong tháng không quá 30 triệu đồng.
Ngoài ra, một số dịch vụ đặc biệt khác trên MoMo cũng có thể có phí riêng. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi sử dụng nhé.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác về phí dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với MoMo qua hotline hỗ trợ 1900545441. MoMo luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn!
Phí rút tiền về ngân hàng: Miễn phí nếu tổng số tiền bạn rút trong tháng không quá 30 triệu đồng.
- Nếu vượt quá 30 triệu đồng trong tháng, phí sẽ là 0,5% nhân với giá trị giao dịch.
- Nếu vượt quá 100 triệu đồng trong tháng, phí sẽ là 1% nhân với giá trị giao dịch.
Ngoài ra, một số dịch vụ đặc biệt khác trên MoMo cũng có thể có phí riêng. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi sử dụng nhé.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác về phí dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với MoMo qua hotline hỗ trợ 1900545441. MoMo luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn!
Bài viết liên quan:
-Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?-Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết có mất phí không?-Siêu MoMo có an toàn không?-Tải ứng dụng MoMo như thế nào?-Sử dụng MoMo có tốn phí không?-Các cách quản lý dịch vụ liên kết?-Dịch vụ liên kết là gì?-Ví điện tử là gì?-MoMo là gì?-MoMo là gì?