Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Các cách quản lý dịch vụ liên kết?
Với các dịch vụ liên kết, bạn có thể điều chỉnh hạn mức phù hợp với nhu cầu mua sắm, tạm dừng, hoặc hủy liên kết bằng cách vào Ví của tôi > Dịch vụ liên kết.
Khi tạm dừng liên kết, nhà cung cấp dịch vụ sẽ không thể tiếp tục yêu cầu thanh toán qua MoMo. Đây là cách nhanh nhất để dừng các khoản thanh toán không mong muốn. Bạn cũng có thể tiếp tục liên kết bất cứ lúc nào.
Khi huỷ liên kết, nhà cung cấp dịch vụ sẽ không thể tiếp tục yêu cầu thanh toán qua MoMo. Nếu muốn sử dụng MoMo làm phương thức thanh toán, bạn sẽ cần thiết lập lại liên kết từ phía nhà cung cấp dịch vụ.
Bài viết liên quan:
-Làm thế nào để kiểm tra thông tin đơn hàng và tìm trợ giúp sau khi mua hàng?-Rút tiền từ MoMo về tài khoản ngân hàng liên kết có mất phí không?-Siêu MoMo có an toàn không?-Sử dụng MoMo có bị mất phí?-Tải ứng dụng MoMo như thế nào?-Sử dụng MoMo có tốn phí không?-Dịch vụ liên kết là gì?-Ví điện tử là gì?-MoMo là gì?-MoMo là gì?