Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể chuyển tiền qua MoMo vào thời gian nào?
Bạn có thể sử dụng tính năng chuyển tiền qua điện thoại trên MoMo vào bất cứ lúc nào (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày cuối tuần, lễ, Tết). Thời gian chuyển tiền 24/7.
Bài viết liên quan:
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến MoMo không còn sử dụng?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?