Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có bị giới hạn số tiền được nhận từ khách hàng/bạn bè về Ví MoMo của mình mỗi ngày không?
Có. Theo quy định, hạn mức nhận tiền tối đa là50.000.000đ/ ngày. Hạn mức này áp dụng cho tất cả tài khoản Ví MoMo gồm: tài khoản đã xác thực, tài khoản chưa xác thực và tài khoản chưa xác thực nhưng có liên kết thẻ quốc tế (VISA, Mastercard, JCB).
Trong trường hợp chuyển tiền qua điện thoại - rút tiền, số tiền được chuyển - rút tối đa 20.000.000đ/ngày (đối với tài khoản Ví MoMo đã định danh)
Bài viết liên quan :
-Sử dụng MoMo chuyển tiền có an toàn không?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Số tiền tối thiểu có thể chuyển qua MoMo là bao nhiêu?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?-Vì sao tài khoản đã bị trừ tiền nhưng tài khoản ngân hàng người nhận chưa nhận được?