Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Không có nguồn tiền trong MoMo, tôi có thể chuyển tiền được không?
Không có nguồn tiền trong MoMo, bạn vẫn có thể thực hiện chuyển tiền qua điện thoại trực tiếp từ các nguồn tiền khác:
1. Nguồn tiền từ tài khoản ngân hàng đang liên kết
2. Nguồn tiền thẻ ATM Napas (Không giới hạn số thẻ liên kết)
3. Nguồn tiền từ Túi Thần Tài
4. Nguồn tiền từ Ví Trả Sau
Bài viết liên quan :
-Tôi có thể chuyển tối đa bao nhiêu tiền mỗi ngày?-Sau bao lâu người nhận sẽ nhận được tiền?-Hạn mức chuyển/nhận tiền mỗi ngày là bao nhiêu?-Làm sao để biết bạn bè tôi có MoMo hay không để chuyển tiền?-Nếu chưa xác thực tài khoản MoMo và chưa liên kết ngân hàng thì tôi có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền không?-Khi chuyển tiền, nếu gặp sự cố và người nhận không nhận được tôi phải làm sao?-Tôi có lấy lại tiền cho các giao dịch chuyển tiền thành công được không?-Tôi có thể chuyển tiền cho người chưa có tài khoản MoMo không?-Nếu không có nhu cầu sử dụng tiền trong MoMo, tôi có thể rút ra không?-Tôi cần làm gì nếu chuyển nhầm đến Ví MoMo không còn sử dụng?