Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Bạn cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên Ví MoMo?
Trong trường hợp bạn cần xuất hoá đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu hoả/xe khách trên Ví MoMo thì Ví MoMo sẽ thông qua chính sách của các hãng máy bay/tàu hoả/xe khách để xuất hoá đơn cho bạn.
Vậy nên, khi cần xuất hóa đơn đỏ, bạn nên liên hệ với Ví MoMo bằng cách liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Ví MoMo qua Hotline: 1900 545441 hoặc gửi về Email: hotro@momo.vn để xác nhận thông tin trước khi tiến hành thanh toán nhé.
Bài viết liên quan :
- Ví MoMo có thể đặt phương tiện di chuyển nào?- Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, bạn sẽ nhận được thông báo qua đâu?- Bạn có thể quản lý đặt chỗ của mình ở đâu trên Ví MoMo?- Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã mua vé thành công?- Đặt vé trên Ví MoMo đã bao gồm thuế, phí chưa?- Làm thế nào để mua được vé giá rẻ trên Ví MoMo?- Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên Ví MoMo?