Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã mua vé thành công?
Trong trường hợp bạn muốn hoàn vé, bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của Ví MoMo qua Hotline: 1900 545441 để yêu cầu hoàn tiền. Nếu vé của bạn nằm trong chính sách hoàn tiền của hãng hàng không, tàu hoả, hoặc xe khách Ví MoMo sẽ gửi thông báo kèm email xác nhận và liên hệ với bạn để hoàn tất quá trình hoàn tiền.
Bài viết liên quan :
- Ví MoMo có thể đặt phương tiện di chuyển nào?- Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, bạn sẽ nhận được thông báo qua đâu?- Bạn có thể quản lý đặt chỗ của mình ở đâu trên Ví MoMo?- Bạn cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên Ví MoMo?- Đặt vé trên Ví MoMo đã bao gồm thuế, phí chưa?- Làm thế nào để mua được vé giá rẻ trên Ví MoMo?- Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên Ví MoMo?