Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã đặt vé thành công?
Nếu bạn muốn hoàn vé, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của MoMo Travel qua Hotline: 1900 545441 để yêu cầu hoàn tiền. Nếu vé của bạn đủ điều kiện hoàn tiền theo chính sách của hãng hàng không/xe khách/tàu hỏa/khách sạn… MoMo Travel sẽ gửi thông báo kèm email xác nhận, đồng thời sớm liên hệ với bạn để hoàn tất quá trình hoàn tiền.
Bài viết liên quan:
-Giá vé tôi đặt trên MoMo Travel đã bao gồm thuế, phí chưa?-Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Nếu tiếp tân không tìm thấy giao dịch đặt phòng của tôi hoặc từ chối sắp xếp phòng đã đặt, tôi nên làm gì?-Làm cách nào để săn được giá vé ưu đãi trên MoMo Travel?-Tôi cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên MoMo Travel?-Tôi có thể xem phần quản lý đặt chỗ của mình tại đâu trên MoMo?-Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên MoMo?-Tôi có thể đặt các dịch vụ Du lịch - Đi lại nào trên MoMo Travel?