Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?
Nếu có thay đổi trong lịch trình khởi hành, các hãng hàng không/xe khách/tàu hỏa sẽ trực tiếp gửi thông báo về tình trạng chuyến đi của bạn thông qua tin nhắn điện thoại và email đã đăng ký khi đặt vé trực tuyến trên MoMo Travel.
Bài viết liên quan:
-Giá vé tôi đặt trên MoMo Travel đã bao gồm thuế, phí chưa?-Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã đặt vé thành công?-Nếu tiếp tân không tìm thấy giao dịch đặt phòng của tôi hoặc từ chối sắp xếp phòng đã đặt, tôi nên làm gì?-Làm cách nào để săn được giá vé ưu đãi trên MoMo Travel?-Tôi cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên MoMo Travel?-Tôi có thể xem phần quản lý đặt chỗ của mình tại đâu trên MoMo?-Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên MoMo?-Tôi có thể đặt các dịch vụ Du lịch - Đi lại nào trên MoMo Travel?