Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, bạn sẽ nhận được thông báo qua đâu?
Nếu lịch trình từ các hãng máy bay/xe khách/tàu hoả có sự thay đổi, các hãng hàng không/tàu hoả/xe khách sẽ trực tiếp gửi thông báo về tình trạng chuyến đi của bạn thông qua tin nhắn số điện thoại và email mà bạn đã đăng ký khi đặt mua vé trực tuyến trên Ví MoMo.
Bài viết liên quan :
- Ví MoMo có thể đặt phương tiện di chuyển nào?- Bạn có thể quản lý đặt chỗ của mình ở đâu trên Ví MoMo?- Bạn cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên Ví MoMo?- Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã mua vé thành công?- Đặt vé trên Ví MoMo đã bao gồm thuế, phí chưa?- Làm thế nào để mua được vé giá rẻ trên Ví MoMo?- Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên Ví MoMo?