Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Tôi có thể xem phần quản lý đặt chỗ của mình tại đâu trên MoMo?
Ngay khi hoàn tất đặt vé, hệ thống MoMo Travel sẽ ghi nhận lại giao dịch và thông tin vé. Bạn có thể tra cứu và quản lý thông tin bằng 1 trong 2 cách:
- Cách 1: Chọn biểu tượng hoặc gõ “Du lịch - Đi lại” trên thanh tìm kiếm tại trang chủ MoMo >> Vào mục “Đặt chỗ của tôi” ở phần cuối màn hình để tìm thông tin về vé đã đặt.
- Cách 2: Đăng nhập vào màn hình chính MoMo >> Vào mục “Ví tiện ích" >> chọn mục “Du lịch - Đi lại” để tìm thông tin về vé đã đặt.
Với 1 trong 2 cách trên, khi làm thủ tục bạn chỉ cần xuất trình màn hình mã đặt chỗ tại quầy thủ tục để được.
Bài viết liên quan:
-Giá vé tôi đặt trên MoMo Travel đã bao gồm thuế, phí chưa?-Làm cách nào để hoàn vé sau khi đã đặt vé thành công?-Nếu lịch trình từ hãng bay/tàu/xe có sự thay đổi, tôi sẽ nhận được thông báo qua đâu?-Nếu tiếp tân không tìm thấy giao dịch đặt phòng của tôi hoặc từ chối sắp xếp phòng đã đặt, tôi nên làm gì?-Làm cách nào để săn được giá vé ưu đãi trên MoMo Travel?-Tôi cần xuất hóa đơn GTGT sau khi đặt vé máy bay/tàu/xe khách trên MoMo Travel?-Làm thế nào săn giá vé ưu đãi trên MoMo?-Tôi có thể đặt các dịch vụ Du lịch - Đi lại nào trên MoMo Travel?