Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Trước tiên, anh em ta đều phải biết những yếu tố cơ bản để đánh giá một tựa game. Một siêu phẩm game mobile nhập vai phải thoả mãn được các tiêu chí về gameplay, đồ hoạ cho đến cốt truyện, tính cân bằng. Liệu top game nhập vai dưới đây có đạt chuẩn siêu phẩm không nhỉ? MoMo tổng hợp một số tựa game tiêu biểu trong năm nay và anh em cho ý kiến thêm nhé!

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 - VNG

Tựa game đỉnh khi tái hiện toàn bộ 15 năm hoàng kim của vô số game thủ đời đầu. Tuy chẳng thể hoàn tác 100% như phiên bản PC, nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nắm bắt xu thế mới và mang đến các game thủ những trải nghiệm thú vị, vừa lạ vừa quen.

Xứng đáng nằm trong danh sách top game nhập vai hot năm 2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile giữ nguyên vẹn đồ hoạ, lẫn lối chơi nguyên thuỷ. Tuy đồ hoạ có thể không bằng những game hot hiện nay nhưng lại là điểm thu hút cộng đồng game thủ đã từng dành cả thanh xuân cho tựa game này. 

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 - VNG

Tất nhiên sẽ có vài chỉnh sửa nhỏ để phù hợp hơn với trải nghiệm trên thiết bị di động như lược bỏ tính năng luyện skill, nhiệm vụ mở khóa skill cao cấp… và bổ sung tính năng train quái bên lửa trại, hoạt động hàng ngày… Từ tất cả những yếu tố trên có thể khẳng định Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn xứng danh top game mobile nhập vai ở thời điểm hiện tại và tiềm năng phá đảo thế giới ảo trong tương lai gần.

2. Nhất Mộng Giang Hồ - VNG

Gây ấn tượng mạnh với đồ họa đỉnh cao nhờ được thiết kế trên nền tảng tiên tiến nhất. Tạo tiếng vang lớn trên thị trường game quốc tế ngay từ lần đầu tiên ra mắt tại hội chợ triển lãm game ChinaJoy 2017. Hiện tại vẫn đang oanh tạc tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam,...

Với đặc trưng là hệ thống thế giới mở khiến người chơi tự do thỏa mãn mọi sở thích di chuyển, đánh quái, PK,...Các nhiệm vụ tại Nhất Mộng Giang Hồ Mobile đều được đơn giản hóa thao tác nhờ chế độ tự động thực hiện. Đây là một điểm cộng tinh tế dành cho tựa game hot này khi hỗ đắc lực giúp người chơi tân thủ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm hơn.

Nhất Mộng Giang Hồ - VNG

Điểm thú vị nhất chính là hệ thống PK với NPC, bạn có thể vô tình đụng phải NPC trên bản đồ nhưng nếu “cố tình” đụng phải 3 lần các NPC sẽ chuyển sang chế độ “đồ sát”. Nhìn chung với lối chơi được nâng cấp cùng đồ hoạ chất lượng cực kỳ thì Nhất Mộng Giang Hồ hứa hẹn mang đến trải nghiệm hiếm có khó tìm tại thị trường game Việt Nam.

3. Cửu Âm Chân Kinh - Gosu

Cũng nằm trong danh sách top game nhập vai, Cửu Âm Chân Kinh Mobile khiến người chơi trầm trồ không chỉ bởi chất lượng đồ họa “đỉnh chóp” từ tạo hình nhân vật, phong cảnh mà còn bởi gameplay có chiều sâu và lộ trình cập nhật rõ ràng.

Cửu Âm Chân Kinh - Gosu

Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít tựa game mobile cho phép người chơi được tự do khinh công, bay nhảy hay leo tường trong mọi trận combat. Khiến cho các trận chiến trở nên thiên biến vạn hoá hơn và người chơi thể hiện được nhiều kỹ năng chiến đấu hơn.

Xem thêm: Môn phái mạnh nhất Võ Lâm Truyền Kỳ

Cốt truyện độc đáo đầy cuốn hút, nhân vật với sự phong phú về môn phái, cũng như đa dạng về hệ thống võ công. Cửu Âm Chân Kinh chắc chắn vẫn sẽ giữ vững được vị trí top game đỉnh của mình.

4. Tuyệt Kiếm Cổ Phong - SohaGame 

Thuộc top game hot với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, vô cùng chú trọng đến tính cá nhân hoá của mỗi người chơi. Khi được phép tùy biến lựa chọn từ ngoại hình, kiểu tóc, ngũ quan, trang sức,...khiến nhân vật của mình rất khó “đụng hàng” với người chơi khác.

Sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống, cho phép người chơi di chuyển quanh nhiều bản đồ mở, kết hợp phó bản và các hoạt động đặc sắc ở từng map riêng biệt. Tuy nhiên, phạm vi sáng tạo ở Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile rất cao, thách thức người chơi tự tìm ra hướng phát triển riêng cho chính nhân vật của mình.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong - SohaGame 

Vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn nên Tuyệt Kiếm Cổ Phong ngang nhiên đứng cạnh những siêu phẩm game mobile nhập vai mà chẳng hề kém cạnh. Một trong những “ứng cử viên” tiềm năng tại thị trường game Việt Nam trong thời gian sắp tới.

5. Forsaken World: Thần Ma Đại Lục - VNG 

Huyền thoại của thể loại Fantasy, Thần Ma Đại Lục (Forsaken World) đưa người chơi đến một thế giới rộng lớn cùng những trải nghiệm sinh tồn khắc nghiệt đến nghẹt thở. Thu hút game thủ từ ánh nhìn đầu tiên với độ đầu tư hoành tráng về mặt thị giác bởi các thiết kế sống động, sắc nét đến từng chi tiết, bối cảnh phương Tây tráng lệ.

Forsaken World: Thần Ma Đại Lục - VNG

Đặc biệt, game thủ còn bị mê hoặc bởi khả năng mô phỏng đòn đánh kỹ năng chi tiết, hiệu ứng tương tác vật lý - ánh sáng sinh động. Vô số tuyến nhiệm vụ, hoạt động công năng đan xen dày đặc khiến bạn tò mò khám phá mà khó có thể cưỡng lại. Đây chắc chắn là một hiệu game với tiềm lực khủng mà những tựa game hot cũng phải dè chừng cho ngôi vị “bá chủ” làng game trong thời gian sắp tới.

HƯỚNG DẪN MUA THẺ VÀ NẠP GAME CÙNG MOMO

  • Mua và nạp tất cả loại thẻ từ các nhà phát hành game uy tín như Zing, Garena SohaGame, Gosu, VGP…
  • Chiết khấu cao, bao giá tốt, đa dạng mệnh giá thẻ
  • Thanh toán nhanh chóng, bảo mật tối đa

 Tìm hiểu thêm thông tin tại đây /nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO