Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Phát hành từ năm 2016, cho đến nay, trong suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển, Liên Quân Mobile đã cho ra mắt hơn 100 tướng khác nhau, đa dạng về kỹ năng, chiêu thức và ngoại hình. Nếu bạn là một game thủ mới, chưa tìm hiểu nhiều về các tướng hoặc chưa có đủ tiền để mua tiền, “Gà Rán” luôn tặng game thủ những vị tướng miễn phí. Nhiều game thủ vẫn quan niệm rằng tướng miễn phí thì chắc chắn không mạnh, nhưng đừng vì thế mà nhầm lẫn nhé. Không thiếu những cái tên trong danh sách kể trên đang làm mưa làm gió tại các trận đấu Liên Quân Mobile đâu. Những vị tướng sau vẫn cực kỳ bá đạo khi đem vào game và luôn là hot pick qua các mùa đấy. Cùng bắt đầu thôi nào!

1. Valhein - Xạ thủ

Nhắc đến các tướng được tặng miễn phí trong Liên Quân Mobile thì chắc chắn ngôi vị đầu tiên phải dành cho Valhein. Đây có lẽ là một trong những vị tướng được ưa chuộng bậc nhất trong Liên Quân Mobile, đã làm nên thương hiệu cho Liên Quân Mobile. Ở những cấp độ đầu tiên, Valhein là vị tướng được cho sử dụng miễn phí đầu tiên và được đánh giá là dễ chơi, dễ trúng thưởng.

Valhein - Xạ thủ

Thậm chí, đây còn là con át chủ bài trong rất nhiều trận rank. Mặc dù không quá cơ động nhưng Valhein lại có lượng sát thương tốt, khá đơn giản và dễ chơi, cùng một chiêu thức khống chế ổn, dễ dàng thả diều đối thủ và đặc biệt là bộ kỹ năng gây sát thương phép, khiến lối lên đồ của anh chàng có thể kết hợp giữa sát thương vật lý và sát thương phép thuật, vô cùng đa dạng và linh hoạt trong lối chơi. Điều này cho phép tạo ra các hiệu ứng tăng sát thương hoặc khống chế khiến vị tướng Valhein trở nên “bá đạo” đặc biệt dễ chơi đối với người mới.

Ở thời điểm hiện tại, Valhein khó lòng có nhiều đất diễn, không còn bá đạo như cái thời mà “Grakk kéo, Valhein xả sát thương” như ngày xưa nữa. Khi những người đồng nghiệp mới hơn như Laville, Thorne hay Slimz… bay nhảy và xả sát thương khắp bản đồ thì Valhein lại có phần lù đù và gần như không có khả năng đào tẩu khỏi sự truy sát của đối thủ. Dù sao, đây vẫn là một con bài rất tốt và là một biểu tượng khó quên làm nên thương hiệu của Liên Quân Mobile. 

2. Triệu Vân - Đấu sĩ/ Đi rừng

Là vị tướng thứ hai được tặng miễn phí, Triệu Vân từ lâu cũng đã trở thành vị tướng vô cùng quen thuộc với các game thủ Liên Quân Mobile. Lâu nay, việc cầm Triệu Vân đi rừng vẫn luôn là một lối chơi vô cùng phổ biến trong Liên Quân vì độ đơn giản nhưng vẫn rất hiệu quả của vị tướng miễn phí nhưng không hề “cùi” chút nào.

Triệu Vân - Đấu sĩ/ Đi rừng

Với việc có thể giải toàn bộ các hiệu ứng nhờ vào chiêu 2 Long Huyết, mãnh tướng Triệu Vân hoàn toàn có thể càn lướt vào đội hình đối thủ rồi thoát ra một cách dễ dàng. Nội tại Long Tướng giúp hắn cộng dồn 20 lần, mỗi lần 12 công vật lý mỗi khi có điểm hạ gục hoặc hỗ trợ, thế nên Triệu Vân hoàn toàn có thể lên full đồ chống chịu nhưng vẫn đảm bảo được sự uy hiếp nhất định của mình.

Triệu Vân - Đấu sĩ/ Đi rừng

Một khi Triệu Vân đã xanh và có nhiều đồ ở giai đoạn đầu game, chẳng có con mồi nào có khả năng thoát khỏi lưỡi thương định mệnh của vị Kỵ Sĩ Rồng. Có ai còn nhớ một thời, ai nấy gặp Triệu Vân full đồ, full level và full 20 nội tại chưa! Với chiêu cuối Long Kích, hắn sẵn sàng lao vào đập nát bất cứ kẻ địch nào, thậm chí là tanker và càn quét đội hình đối phương một cách vô cùng khủng khiếp. Triệu Vân vẫn luôn là con bài có tiềm năng và sẽ phát huy được hiệu quả rất tốt qua các mùa.

3. Taara - Đấu sĩ/ Đỡ đòn

Các kiện tướng có thể nhận miễn phí tướng Taara thông qua việc đăng nhập liên tục vào game trong 7 ngày. Nếu bạn là một người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm, Taara Búa Cuồng Bạo sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Taara - Đấu sĩ/ Đỡ đòn

Đơn giản vì Taara quá khỏe so với quy định. Với chiêu cuối Thân Thể Thép hồi 8% máu tối đa, cô ta hoàn toàn có thể lao vào giao tranh, hứng chịu mọi sát thương một cách đơn giản nhưng vẫn bảo toàn được mạng sống, tạo điều kiện để đồng đội xả sát thương từ phía sau. Khả năng đẩy lẻ của Taara cũng là vô đối, khi nếu cắt cử người lên bắt lẻ cô ta, có lẽ đối thủ phải huy động từ 3 - 4 thành viên thì may ra mới có cơ hội. Cơ hội để solo với Taara là không khả thi vì với lượng máu và lớp giáp quá khủng, cộng thêm chiêu cuối hồi máu bá đạo và nội tại Chiến Ý mỗi 1% máu mất đi sẽ cộng thêm 3-6 công vật lý, lại còn cả sát thương chuẩn đến từ chiêu 2 Đập Tan, Taara sẵn sàng nghiền nát bất kỳ đối thủ nào với chiếc búa khổng lồ của mình. Dễ chơi và quá bá đạo Taara đang là cái tên rất nổi bật trong phiên bản này.

Taara - Đấu sĩ/ Đỡ đòn

Hiện nay, với sự ra đời của trang bị Đao Truy Hồn và Sách Truy Hồn giảm khả năng hồi máu, đồng thời với nội tại khắc chế hồi máu của Mganga Và Max, Taara đang có phần yếu thế hơn khi bị khắc chế khả năng hồi máu trứ danh của mình. Tuy nhiên, nếu lên trang bị và di chuyển một cách khôn ngoan, những khắc chế đó sẽ chẳng là gì đối với Taara.

4. Veera - Pháp sư

Là một trong những tướng lâu đời nhất của Liên Quân Mobile, Nữ Hoàng Bóng Đêm Veera cũng được nhận miễn phí qua quà đăng nhập. Qua nhiều lần chỉnh sửa, Veera hiện nay có lẽ là vị tướng có số phận may mắn nhất trong danh sách những tướng miễn phí ngày hôm nay.

Veera - Pháp sư

Những mùa vừa qua, có lẽ không ai mà không sợ hãi khi thấy Veera xuất hiện trên bản đồ, cứ “không cấm là phải chọn”, ở tù còn nhiều hơn cả Aleister. Tuy là một tướng miễn phí nhưng chắc chắn không được xem thường sức mạnh quá khủng khiếp của Veera. Với Nội Tại mới Sau khi rời khỏi giao tranh, Veera sẽ nhận được thêm tốc chạy, giúp Veera khắc phục được nhược điểm kém cơ động, di chuyển và đảo gank nhanh hơn rất nhiều mà không cần đến 1 slot đồ của Giày Hermes. Sát thương phép từ chiêu 1 và chiêu 3 được tăng lên đáng kể. Và đặc biệt nhất phải kể đến chiêu 2 Hôn Gió - chiêu thức làm nên tên tuổi của Veera. Với chiêu 2, cô nàng pháp sư này có thể làm choáng đối thủ đến 1 giây. Với combo thần thánh Chiêu 2 - Chiêu 3 - Chiêu 1, Veera chỉ với 1 hôn sẽ dồn sát thương tiễn bạn lên bảng đếm số ngay lập tức. 

Veera - Pháp sư

Tuy vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: khả năng cơ động còn yếu, dễ bị bắt lẻ; lượng máu thấp; không thể gây sát thương diện rộng, không hữu ích trong giao tranh tổng khi so sánh với những pháp sư khác như Jinna, Natalya, Tulen… thế nhưng Veera vẫn sẽ là một cái tên đáng sợ, bắt cả những tên sát thủ cơ động biến ảo nhất nếu bạn luyện tập và di chuyển thật tốt.

5. Toro - Đỡ đòn/ Trợ thủ

Toro - Đỡ đòn/ Trợ thủ

Toro là một trong những vị tướng lâu đời nhất Liên Quân Mobile. các Kiện Tướng ở vị trí Trợ Thủ Sở hữu đến hai kỹ năng khống chế vô cùng khó chịu và lượng giáp “trâu bò” bậc nhất Liên Quân, Toro trở thành vị tướng Support vô cùng hữu hiệu trong các pha đảo gank. Chiêu hai Sừng Trâu có khả năng hất tung kẻ địch đến 1 giây, chiêu cuối Đại Địa Chấn tuy không thể gây hiệu ứng khống chế cứng ngay lập tức nhưng đổi lại Ngưu Ma Vương có khả năng băng vào từ rất xa và càn quấy trên phạm vi lớn, phá vỡ đội hình của đối thủ. Việc Toro có một pha đảo gank hiệu quả, xông pha bảo vệ chủ lực và lấy được mạng đối thủ là vô cùng dễ dàng.

Toro - Đỡ đòn/ Trợ thủ

Trên đây là những vị tướng miễn phí nhưng không hề yếu một chút nào trong Liên Quân Mobile. Với giá thành rẻ, bộ kỹ năng dễ sử dụng nhưng vẫn rất hiệu quả, những vị tướng trên sẽ là sự lựa chọn thích hợp với những bạn mới tham gia Liên Quân đấy!

Hướng dẫn mua thẻ game Garena

Các game thủ nắm rõ bí kíp chọn nhân vật đỉnh và vũ khí chất lượng để chiến thắng những trận đấu cực gắt trong Liên Quân Mobile. Cùng tăng trải nghiệm trong game khimua thẻ game dễ dàng cùng Ví MoMo trên website Napthengay.vn. Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Garena… >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ cần mua. 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO